Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Hải khiến truyền thông xứ mặt trời mọc phát sốt

Thứ Năm 07/12/2023 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng ấn định 2-1 khiến Urawa Red Diamonds bị loại khỏi AFC Champions League, Tuấn Hải đang nhận được sự quan tâm của một vài đội bóng Nhật Bản.

Tối 6/12, Phạm Tuấn Hải cùng CLB Hà Nội tạo địa chấn khi đánh bại nhà ĐKVĐ AFC Champions League – Urawa Red Diamonds. Kết quả này khiến đại diện Nhật Bản không còn hy vọng đi tiếp. Với Tuấn Hải, anh góp 1 bàn thắng và có tổng 4 pha lập công tại đấu trường Cúp C1 châu Á, thể hiện phong độ ổn định từ đầu mùa.

Điều này khiến chân sút sinh năm 1998 trở thành cái tên đáng chú ý tại đất nước mặt trời mọc. Một vài CLB Nhật Bản đang bày tỏ sự quan tâm tới Tuấn Hải. Kỹ năng của tiền đạo này cũng được đánh giá phù hợp với J-League khi nhanh nhẹn, khéo léo và có thể lực tốt.

Pham Tuan Hai
Phạm Tuấn Hải toả sáng tại AFC Champions League

Trang thống kê Transfermarkt định giá Tuấn Hải 400 nghìn euro (hơn 10 tỷ đồng), và là cầu thủ có giá trị nhất của ĐT Việt Nam. Bản thân tiền đạo này cũng cởi mở với khả năng xuất ngoại thi đấu và còn hợp đồng với CLB chủ quản tới mùa hè 2024.

Mới đây, Tuấn Hải thêm một lần được vinh danh với bàn thắng đẹp nhất tháng 10 V.League – cú sút từ giữa sân vào lưới Bình Dương. 3 hạng mục còn lại dành cho đội bóng, HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10, Nam Định được vinh danh với tập thể, HLV Vũ Hồng Việt và tiền đạo Rafaelson.

Hành trình vươn mình của Phạm Tuấn HảiHành trình vươn mình của Phạm Tuấn Hải
Không phải cái tên nằm trong danh sách ưu tiên trong các cuộc bình chọn cá nhân, nhưng Tuấn Hải đang đi sau, về trước so với những người đồng nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X