Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Hải: "HLV Daiki đặt ra yêu cầu cao về khả năng chơi bóng"

Thứ Hai 04/03/2024 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tuấn Hải đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau khi cùng các đồng đội vượt qua đối thủ chủ nhà Khánh Hòa tại vòng 12 V-League vào tối 3/3.
video

Chia sẻ sau trận, chủ nhân "Quả bóng bạc Việt Nam 2023" đã không giấu được niềm vui khi đội nhà vừa có một chiến thắng khó khăn trên sân khách. 

Anh tâm sự: "Cảm xúc của tôi và toàn đội lúc này rất vui. Bởi vì trận đấu này đã giúp cho toàn đội giải tỏa đi rất nhiều áp lực, sau khi gặp kết quả không tốt trong trận đấu vừa rồi với Nam Định".

Tuan Hai
Tiền đạo Tuấn Hải

Hải 'bé' cũng khẳng định CLB Hà Nội lúc này cần 100% sự tập trung trong mỗi trận đấu, trước bất cứ đối thủ nào. "Đối với cá nhân Hải và toàn đội lúc này thì thật sự chúng tôi cần phải tập trung vào lối chơi của đội đầu tiên, gặp bất kể đối thủ nào vào lúc này thì Hà Nội đều phải tập trung 100%. Chúng tôi cần theo sát lối chơi mà HLV đưa ra", chân sút quê Hà Nam tâm sự.

Cuối cùng Tuấn Hải cũng chia sẻ về những thay đổi của Hà Nội FC sau khi được làm việc với nhà cầm quân người Nhật Bản - ông Iwamasa Daiki. Anh cho biết: "Theo tôi thì toàn đội đã được học hỏi rất nhiều khi được làm việc với HLV người Nhật Bản bởi vì HLV đã đòi hỏi rất cao về khả năng chơi bóng cường độ cao. 

Đây là điểm yếu của cầu thủ Việt Nam hiện tại. HLV trưởng cũng đưa ra những pha di chuyển, phối hợp nhóm mà toàn đội cần tập luyện rất nhiều mới có thể nhuần nhuyễn được".

Sau chiến thắng trên sân 19/8 trước Khánh Hòa, CLB Hà Nội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón tân binh Quảng Nam trong lượt đấu cuối giai đoạn lượt đi V-League mùa này vào tối ngày 8/3 tới đây.

HLV Hà Nội FC giải thích lý do tiếp tục 'ngó lơ' tiền vệ Đỗ Hùng DũngHLV Hà Nội FC giải thích lý do tiếp tục 'ngó lơ' tiền vệ Đỗ Hùng Dũng
Trước việc không trao cơ hội cho tiền vệ Hùng Dũng trong 3 trận liên tiếp, HLV Daiki Iwamasa đã đưa ra câu trả lời của mình với báo giới sau chiến thắng trước Khánh Hòa ở vòng 12. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X