Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Hà Nội đặt mục tiêu ghi 3 bàn vào lưới HAGL

Thứ Ba 15/11/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đối đầu với HAGL ở lượt trận cuối cùng của V.League 2022 được xem là cơ hội tốt để tiền đạo Phạm Tuấn Hải đặt mục tiêu ghi 12 bàn ở mùa giải năm nay.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải đặt mục tiêu khủng trước trận đấu HAGL

Cuối tuần vừa qua, CLB Hà Nội đã đón tiếp HL Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy. Với lực lượng vượt trội, đội bóng dưới quyền HLV Chun Jae Ho không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm trước đối thủ.

Chiến thắng thuyết phục trước đội bóng núi Hồng đã giúp CLB Hà đăng quang ngôi vô địch V.League 2022 sớm một vòng đấu. Với cá nhân Tuấn Hải, đây là chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của tiền đạo.

Cầu thủ sinh năm 1998 vốn là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Hà Nội. nhưng đã cùng với HLV Phạm Minh Đức thực hiện sứ mệnh chuyển giao lứa trẻ cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đầu mùa giải 2022, đội bóng Thủ đô đã gọi anh trở lại thi đấu trong màu áo tím.

Sát thủ của Hà Nội đặt mục tiêu ghi 3 bàn vào lưới HAGL 1

Phạm Tuấn Hải đặt mục tiêu ghi ba bàn vào lưới HAGL

Tôi rất vui và hạnh phúc khi cùng toàn đội lên ngôi vô địch. Đây là chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp của tôi. Toàn đội đã ăn mừng cuồng nhiệt sau chức vô địch ấy”,

Tuấn Hải chia sẻ.

Hiện Tuấn Hải cùng với Tiến Linh đang cùng có 9 bàn và đứng trong top 3  cuộc đua Vua phá lưới mùa này. Tiền đạo sinh năm 1998 vẫn còn nguyên cơ hội nâng cao thành tích khi CLB Hà Nội còn một trận đấu với HAGL ở vòng cuối trên sân Pleiku.

Tiền đạo quê Hà Nam đặt mục tiêu khá táo bạo: “Bước vào mỗi giải đấu, tôi luôn đặt mục tiêu ghi bàn và dẫn đầu danh sách ghi bàn. Đầu mùa, mục tiêu của tôi là 12 bàn nhưng giờ mới được 9 thôi. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu ở trận đấu còn lại”.

Với phong độ như hiện tại, tiền đạo Phạm Tuấn Hải hứa hẹn là quân bài chủ lực trong tay HLV Park Hang Seo cho kỳ AFF Cup 2022 sắp diễn ra. Chân sút chủ lực của CLB Hà Nội cũng tự tin về cơ hội cả mình cũng như đặt quyết tâm cao trong việc giúp đội nhà đòi lại ngôi vương Đông Nam Á từ tay người Thái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X