Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh, Xuân Trường nổi tiếng nhất giải U21 quốc tế

Thứ Bảy 17/12/2016 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không phải Công Phượng mà chính Xuân Trường và thậm chí là cả Tuấn Anh mới là những cầu thủ được các HLV ngoại quan tâm trước thềm giải U21 quốc tế 2016.

Khởi tranh vào ngày mai trên sân Thống Nhất, giải U21 quốc tế lần này quy tụ 4 đội bóng đến từ ngoại quốc, bên cạnh U21 Việt Nam và U21 HAGL. Ngoài 2 đội bóng trong khu vực là U21 Myanmar và U21 Thái Lan, ban tổ chức giải còn mời được 2 đội bóng đến từ những nền bóng đá hàng đầu trong khu vực như U21 Yokohama (Nhật Bản) và U21 Gangwon, đội bóng đang thi đấu tại K-League Challenge, giải hạng hai của Hàn Quốc.

Tuan Anh, Xuan Truong noi tieng nhat giai U21 quoc te hinh anh goc
Tuấn Anh và Xuân Trường được HLV nước ngoài quan tâm

Trong buổi họp báo trước thềm giải đấu, HLV của hai đội bóng này đã tỏ ra khá hiểu biết về bóng đá Việt Nam, đặc biệt là Xuân Trường và Tuấn Anh của U21 HAGL. Thậm chí HLV Tomonobu Hayakawa của U21 Yokohama còn tỏ ra rất tiếc nuối vì không được đối đầu với Tuấn Anh, cầu thủ hiện đang phải nghỉ thi đấu 2 tháng sau khi hoàn tất cả phẫu thuật vá sụn chêm đầu gối tại Singapore.

Hayakawa từng có 6 năm thi đấu trong màu áo Yokohama FC và giờ là HLV đội trẻ của CLB này, vì thế mà ông biết rất rõ Tuấn Anh, người vừa trải qua 1 năm thi đấu cho đội bóng hạng 2 Nhật Bản này theo dạng cho mượn từ HAGL: “Tuấn Anh là một cầu thủ luôn có thái độ chuyên nghiệp cả trong tập luyện lẫn thi đấu. Cậu ấy đã nói tiếng Nhật tốt hơn rất nhiều sau 1 năm tại Nhật Bản. Tôi rất tiếc khi Tuấn Anh không thể tham dự giải U21 quốc tế lần này,” nhà cầm quân 39 tuổi chia sẻ.

Bên cạnh đó, HLV của đội trẻ Gangwon cũng đánh giá cao Xuân Trường, tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Incheon United. “Tôi biết Xuân Trường khá rõ và đã xem những trận đấu của cậu ấy ở Hàn Quốc. Đó là một cầu thủ sở hữu kỹ thuật tốt và cậu ấy sẽ còn có thể tiến bộ hơn nhiều ở giải đấu này.” Việc Tuấn Anh chấn thương, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ phải đá cặp tiền vệ trung tâm với người đàn em Phan Thanh Hậu, một cầu thủ trẻ của đội U19 Việt Nam.

Xuân Bình – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X