Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh, Xuân Trường có thể được đá ngay từ đầu

Thứ Năm 21/01/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận U23 Việt Nam vs U23 UAE, HLV Miura đã úp mở về chuyện thay đổi nhân sự để các cầu thủ chưa có dịp thi đấu được ra sân.

Tuan Anh xung dang co suat da chinh sau khi binh phuc hoan toan chan thuong
Tuấn Anh rất có thể sẽ đá chính sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương

Trận U23 Việt Nam vs U23 UAE

vào tối nay sẽ là lượt trận cuối cùng của vòng bảng VCK U23 châu Á 2016. Đội bóng áo đỏ đã bị loại từ trước đó nên trận đấu này chỉ còn mang tính thủ tục. Dù vậy thì NHM mong muốn thầy trò HLV Miura có một trận đấu xem được để về nước trong thế ngẩng cao đầu. Chưa kể nếu giành chiến thắng thì U23 Việt Nam còn có thể khiến đội bóng Tây Á bị loại dù đang có 4 điểm trong tay.

Vì vẫn còn nguy cơ bị loại trước trận

U23 Việt Nam vs U23 UAE nên trong buổi họp báo thì đại diện đội bóng áo trắng tỏ ra rất thận trọng. Trợ lý HLV Noureddine Abidi chia sẻ trong cuộc họp báo: “Bảng đấu này vẫn còn nguyên cơ hội cho 3 đội và tôi không nghĩ rằng gặp Việt Nam là dễ dàng vì đội bóng này đã thua hai trận đầu tiên. U23 Việt Nam chắc chắn muốn có một kết quả tốt để rời giải nên U23 UAE phải có sự tập trung để thi đấu tốt nhất. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng để chắc chắn giành quyền đi tiếp”.

U23 Việt Nam thoải mái trước trận cuối VCK U23 châu Á
Đã bị loại khỏi VCK U23 châu Á sau 2 trận thua, các cầu thủ U23 Việt Nam tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập trước trận đấu thủ tục với U23 UAE. 

HLV Miura tiết lộ sẽ có vài thay đổi về nhân sự trong trận U23 Việt Nam vs U23 UAE. Vì thế những cầu thủ chưa hoặc ít thi đấu như Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều nhiều khả năng sẽ được trọng dụng. Chiến lược gia này chia sẻ: “Chúng tôi đã có một trận đấu đầy năng lượng trước U23 Australia và tôi muốn có vài sự thay đổi trong đội hình. Tôi đã xem trận đấu UAE gặp Australia, họ có thể chất ngang ngửa đội bóng xứ chuột túi, một số cầu thủ rất nhanh và nguy hiểm. Họ là một đội bóng hiện đại, các cầu thủ chạy liên tục nhưng rất tài năng. Tôi nghĩ đây là trận đấu khó khăn nhất của U23 Việt Nam tại vòng bảng”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay trên sân Grand Hamad. U23 Việt Nam đã chính thức bị loại sau 2 trận thua, U23 UAE đang có 4 điểm nhưng vẫn còn nguy cơ rời cuộc chơi nếu thua thầy trò HLV Miura.

Lich truc tiep VCK U23 chau A 2016
Lịch trực tiếp VCK U23 châu Á 2016


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X