Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh và nỗi ám ảnh mang tên Lạch Tray

Thứ Bảy 06/04/2019 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn một năm trước, Tuấn Anh đã có một chấn thương khủng khiếp khi HAGL có chuyến làm khách trước đội bóng đất cảng. Chấn thương đó đã khiến cho tiền vệ người Thái Bình phải tam xa rời sân cỏ với quãng thời gian gần 1 năm.

Tuấn Anh "sợ" Lạch Tray

Chiều nay 4/6, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách của Hải Phòng. Chắc hẳn NHM HAGL sẽ không thể quên hơn một năm trước, tiền vệ Tuấn Anh đã có một chấn thương kinh hoàng ngay tại SVĐ này.

Do vậy việc quay trở lại sân Lạch Tray sau 1 năm hẳn ít nhiều mang đến sự ám ảnh với cầu thủ này. Tiền vệ 23 tuổi đã phải nghỉ gần cả 1 năm để điều trị chấn thương. Trước ngày tái xuất, Tuấn Anh còn hứa với bố nếu thêm 1 lần chấn thương nặng sẽ giải nghệ.

Tuấn Anh và nỗi ám ảnh mang tên Lạch Tray hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh trở lại SVĐ đã gây ra chấn thương khủng khiếp đối với anh

Nhưng sân Lạch Tray bây giờ đã thay đổi rất nhiều. Mặt sân đã được cải tạo không còn giống như mặt sân ruộng khi được thay cỏ mới. Đây có thể là một tin vui đối với Tuấn Anh khi anh đỡ lo lắng phần nào khi trở lại mặt sân đầy kỷ niệm này.

Đối đầu với CLB Hải Phòng vào chiều này, đội bóng phố Núi đối diện với nhiều nỗi lo về lực lượng (A Hoàng, Thanh Tùng,  Châu Ngọc Quang chấn thương nặng) nên Tuấn Anh chắc chắn sẽ có tên ra quân trong đội hình của đội nhà.

Không những thế, CLB HAGL vừa mới trải qua chuyến bay kinh hoàng đến Hải Phòng do gặp sự cố, khiến tâm lý của các cầu thủ bị ảnh hưởng không nhỏ. Trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày hôm nay 06/04.

SƠN HẢI (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X