Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh và Duy Mạnh chưa thể trở lại giúp U23 Việt Nam báo thù JFL Selection

Chủ Nhật 13/12/2015 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi tập ngày hôm nay, bộ đôi tiền vệ trung tâm được coi là số 1 của đội tuyển là Tuấn Anh và Duy Mạnh vẫn phải tập riêng. Điều đó có nghĩa rằng bộ đôi này sẽ không thể trở lại để tham dự trận đá lại với JFL Selection ngày mai.

U23 Vietnam vs JFL Selection Tuan Anh va Duy Manh chua the tro lai hinh anh
Tuấn Anh sẽ mất 1 đến 2 tuần dưỡng thương


Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa bất ngờ dính chấn thương đầu gối cách đây 3 ngày, sau một tình huống anh va chạm với đồng đội sau khi tung chân dứt điểm. Người hâm mộ nghi ngại rằng tiền vệ của HAGL đã bị tái phát chấn thương đầu gối nhưng điều đó đã không xảy ra. Dẫu vậy, Tuấn Anh vẫn sẽ phải nghỉ lịch thi đấu bóng đá trong khoảng 1 đến 2 tuần, theo tiết lộ từ HLV Miura. Biết rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương đầu gối mà tiền vệ gốc Thái Bình đã gặp phải, các bác sĩ dự kiến sẽ đưa Tuấn Anh sang bệnh viện thể thao để khám thêm, còn hiện tại thì anh chỉ tập nhẹ với bóng.

Điều tương tự cũng đang diễn ra với tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, cầu thủ mới 19 tuổi của Hà Nội T&T. Cầu thủ từng tỏa sáng trong trận đấu với Iraq tại vòng loại World Cup 2018 đã dính chấn thương không xác định và HLV Miura vẫn chưa dám mạo hiểm để anh ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Thiếu vắng cả hai cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa, cơ hội để thầy trò HLV Miura có thể phục thù thất bại 0-4 trước đội bóng hạng 4 của Nhật là rất nhỏ. Những ai theo dõi trận đấu tại Hàng Đẫy ngày hôm qua hẳn đều sẽ nhận ra rằng thực lực của đội bóng tập hợp những ngôi sao giải bán chuyên của Nhật là vượt xa so với U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

U23 Việt Nam chia tay Văn Khoa, bổ sung hậu vệ từng 2 lần… đứt dây chằng
Trong buổi tập gần nhất thì U23 Việt Nam tiếp tục phải chia tay thêm nhân sự vì chấn thương là hậu vệ Văn Khoa của Than Quảng Ninh.


Ở trận đấu bóng đá U23 Vietnam vs JFL Selection diễn ra vào 15h ngày mai, HLV Miura sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ phải Xuân Mạnh, cũng như tiền đạo Văn Thành. Hồng Duy dù đã bình phục chấn thương nhưng khả năng cầu thủ được mệnh danh là Gareth Bale của Việt Nam này ra sân vào ngày mai là không nhiều. Một tin vui không kém là sự xuất hiện trở lại của thủ môn Phí Minh Long, một trong những người chơi xuất sắc nhất của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games vừa qua. Anh có thể sẽ được thử sức bên cạnh Thanh Tuấn, người gác đền của U19 Việt Nam và là tân binh của FLC Thanh Hóa.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X