Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Tiền vệ Tuấn Anh trở lại với những pha trình diễn nức lòng NHM

Thứ Ba 02/04/2019 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại sau 1 năm chấn thương, “Tiểu Mozart” Tuấn Anh đã có một ngày thi đấu xông xáo góp phần chiến thắng 2-0 vào lưới Đắk Lắk.

Video:Tuấn Anh trở lại với những pha trình diễn nức lòng người hâm mộ

Đội bóng phố Núi đã có trong tay tấm vé đi tiếp ở VCK Cúp Quốc gia 2019 sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Đắk Lắk hôm Chủ Nhật vừa qua. Ở trận đấy này,người điều tiết cũng như phát huy tinh thần của cả đội không ai khác là tiền vệ Tuấn Anh.

Sau khi hồi phục chấn thương để trở lại sân cỏ, tiền vệ tài hoa gốc Thái Bình đã cho thấy tình yêu với bóng đá khi anh đã có những màn cầm bóng hay chuyền bóng tạo cơ hội tấn công cho đồng đội rất chuẩn xác. Không những thế, tiền vệ tài hoa của HAGL rất hiếm khi để mất bóng trong chân của mình.



Với những pha đảo bóng và xử lý tinh tế khi vượt qua các cầu thủ đội bạn, Tuấn Anh đang dần cho thấy phong độ đỉnh cao trong quá khứ và khiến người hâm mộ thêm tin tưởng vào anh.

Hy vọng với những trở lại đầy mạnh mẽ của Tuấn Anh, HAGL sẽ có một thủ quân chất lượng và tiến bước cao trong tương lai. Vào cuối tuần này, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray để gặp Hải Phòng, đây sẽ là cơ hội để Tuấn Anh phát huy khả năng của mình để đêm về chiến thắng cho đội nhà.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X