Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh trải lòng trước thềm mùa giải mới

Thứ Ba 03/03/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ đội trưởng của HAGL Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của đội bóng Phố Núi trước thềm mùa giải mới.
Ở thời điểm hiện tại, CLB HAGL đã sẵn sàng cho V-League mùa giải 2020 với việc chốt được 3 cầu thủ ngoại binh gồm Kelly Kester, tiền đạo Chevy Walsh và trung vệ Damir Memovic.
Tuấn Anh trải lòng trước thềm mùa giải mới hình ảnh
Tuấn Anh quyết tâm thể hiện hết khả năng trong mùa giải mới

Chia sẻ với Next Sport, tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh cho biết: “Ở mùa giải 2019 vừa qua, HAGL gặp nhiều khó khăn trước khi bước vào mùa giải, nhưng cuối cùng đã cùng nhau đoàn kết vượt qua và đạt được thành tích tạm chấp nhận được với đội bóng. Mùa giải vừa qua, tôi cũng cố gắng tập trung cải thiện chuyên môn và thể hiện tốt nhất có thể. Người thân và bạn bè của Tuấn Anh luôn ở bên động viên tôi mỗi khi mình cần.

Ở mùa giải 2020 này, HAGL có sự chuẩn bị tốt hơn khi các cầu thủ không phải tham gia các giải đấu U23 hay ở ĐTQG nữa. Toàn đội có sự gắn kết hơn trước khi bước vào mùa giải mới. Tôi hy vọng toàn đội sẽ có màn trình diễn tốt hơn trong mùa giải mới.

Mỗi năm đều có những khó khăn khác nhau. Ở mùa giải này, nhiều cầu thủ quan trọng ra đi và HAGL sẽ phải tìm được nhân sự để thay thế vị trí của họ. Tôi hy vọng những người được tin tưởng cũng sẽ cố gắng hết sức để đóng góp chung vào thành tích của toàn đội

.”

Đáng chú ý, ở đầu mùa giải năm nay, trước nguy cơ lây lan của đại dịch Covid 19, các trận đấu tại V-League 2020 giai đoạn đầu sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.

Chia sẻ về vấn đề này, Tuấn Anh cho biết: “Đây cũng là vấn đề khó cho BTC. Các cầu thủ luôn cố gắng tuân theo những quyết định của BTC. Tôi cũng mong muốn đại dịch sớm qua đi để các cổ động viên có thể trở lại sân cổ vũ cho HAGL và V-League nói chung.

Ở trận đấu khai màn V-League 2020, HAGL sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku vào lúc 17h00 ngày 7/3 tới đây.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X