Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh: "Tôi và Công Phượng hay rủ nhau lên Tokyo chơi vài ngày"

Thứ Hai 22/08/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa được thi đấu trận nào cho Yokohama FC dù rất cố gắng luyện tập trong thời gian qua.

Tuan Anh Toi va Cong Phuong hay ru nhau len Tokyo choi vai ngay hinh anh
Tuấn Anh và Công Phượng hay gặp nhau tại Nhật

Kể từ đầu năm 2016 đến nay, tiền vệ Tuấn Anh khoác áo Yokohama FC theo dạng cho mượn 1 năm từ HAGL. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ được ra sân để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Dù vậy đã hơn 8 tháng trôi qua nhưng cầu thủ người Thái Bình vẫn chưa được đăng ký thi đấu trận này. Trước khó khăn trong sự nghiệp, Tuấn Anh đương nhiên rất buồn nhưng không từ bỏ.

Anh chia sẻ về khó khăn tại Nhật Bản: “Tôi thường xuyên sống trong áp lực và cũng quen rồi nên không còn cảm thấy sức ép nhiều nữa. Điều quan trọng là lao động chăm chỉ. Rồi mình sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Tôi chưa ra sân tại Yokohama nhưng tập luyện cùng các đồng đội tại đây, tôi hiểu là mình cần thêm thời gian. Tôi biết người hâm mộ ở nhà rất sốt ruột. Tôi cũng vậy. Nhưng không thể mơ nhảy cóc được”.

Tiền đạo Văn Toàn & HAGL: Nụ cười của sự trưởng thành
Sự thăng tiến của HAGL và cá nhân tiền đạo Văn Toàn trong thời gian gần đây cho thấy tín hiệu đáng mừng với những cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi.

Trong thời gian ở Nhật khá rảnh rỗi nên Tuấn Anh luôn cố gắng liên lạc với những Việt kiều tại đây. Đặc biệt “Nhô” hay cùng đồng đội Công Phượng ở HAGL lên thủ đô Tokyo chơi mỗi khi không thi đấu.

Tuấn Anh chia sẻ về cuộc sống tại “đất khách quê người”: “Tại Nhật Bản, một tuần tôi có 2 ngày ăn ở nhà. Còn bình thường thì tôi ăn ở đội luôn cho tiện. Đồ ăn Nhật khá ngon, nhưng nếu ăn nhiều cũng chán. Rất may là tôi vẫn thường xuyên thưởng thức đồ ăn Việt Nam. Mỗi cuối tuần lại đi loanh quanh chơi với mấy anh bạn người Việt bên này nên cũng đỡ buồn. Có đợt tôi và Phượng rảnh rỗi, 2 anh em rủ nhau lên Tokyo chơi vài ngày. Tại đó chúng tôi có thể ăn đồ Việt Nam. Rất thích!”.

A.T


⇒ Xem thêm: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X