Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh: "Em hạnh phúc vì sự ủng hộ của NHM"

Thứ Bảy 23/02/2019 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tuấn Anh cảm thấy xúc động trước sự cổ vũ của NHM trong ngày trở lại sân cỏ.

 

Tuấn Anh xúc động trước sự ủng hộ của NHM

Tiền vệ Tuấn Anh đã phải mất gần 1 năm trời để trở lại sân cỏ sau chấn thương nghiêm trọng gặp phải ngay đầu mùa giải 2018. Trong gần một năm vừa qua anh đã phải rất cố gắng chữa trị và hồi phục chấn thương ở Hàn Quốc để mơ tới ngày được trở lại sân cỏ. 

Và trận Khánh Hòa vs HAGL chiều tối ngày 23/2 đã đánh dấu sự trở lại của tài năng trẻ từng được đánh giá là tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam.

Tuấn Anh xúc động trước sự ủng hộ của NHM hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh tái xuất sân cỏ trong trận Khánh Hòa vs HAGL

Tuấn Anh trở lại sân cỏ, dù còn ngượng ngạo nhưng vẫn để lại những pha bóng ấn tượng với những pha xử lý khéo léo đậm chất nghệ thuật. Mặc dù vậy nhìn chung màn trình diễn của Tuấn Anh vẫn chưa thực sự để lại nhiều dấu ấn. 

Kết thúc trận đấu, Tuấn Anh cho rằng: “Cá nhân em cảm thấy mình thi đấu chưa thực sự tốt. Tuy nhiên, đồng đội đã hỗ trợ em rất nhiều. Nhưng em cần cải thiện và cố gắng hơn nữa”.

Mặc dù vậy, anh vẫn gửi lời cảm ơn tới các CĐV đã tới sân và cổ vũ hai đội. Nói về tình cảm của NHM dành cho mình, Anh 'Nhô' phát biểu: "Em rất lấy làm hạnh phúc vì điều này, đó là điều giúp em trở lại mạnh mẽ và nỗ lực nhiều hơn sau thời gian dài dưỡng thương. Em còn nợ người hâm mộ nhiều lắm, em sẽ nỗ lực".

Nói thêm về thắng lợi ấn tượng tại Khánh Hòa, ngôi sao người Thái Bình chia sẻ: "Thật tuyệt vời, toàn đội đã nỗ lực rất mạnh mẽ để tìm chiến thắng và chúng em đã làm được điều đó một cách ấn tượng.

HAGL còn phải nỗ lực nhiều hơn để đáp ứng được lòng mến mộ của người hâm mộ và thành tích của đội phải cải thiện hơn nữa".

Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng gửi lời cảm ơn tới Xuân Trường, người vừa chọn số áo 21 mà thần tượng Pirlo của Tuấn Anh hay mặc để động viên anh.

"Em thật cảm động và cám ơn Xuân Trường. Xuân Trường cứ luôn quan tâm đến tôi mọi lúc mọi nơi. Em lấy làm vui và sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất như bạn ấy mong muốn. Chúc Xuân Trường luôn thành công và tiến lên dù ở màu áo nào", Tuấn Anh nói.

Highlight: Khánh Hòa 1-4 HAGL


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X