Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường thuê vệ sĩ, giữ bí mật tối đa trong lễ ăn hỏi

Thứ Sáu 09/04/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đám hỏi của tiền vệ Lương Xuân Trường diễn ra tại Hà Nội vào ngày 9/4 đầy riêng tư và giới truyền thông gần như không thể tác nghiệp.

 

Đám hỏi Xuân Trường
Sáng 9/4, Xuân Trường cử hành lễ ăn hỏi với bạn gái lâu năm Nhuệ Giang tại Hà Nội.
Đám hỏi Xuân Trường
Giống Công Phượng, Xuân Trường muốn sự riêng tư. Anh thuê vệ sĩ tới đảm bảo an ninh cũng như tránh sự chú ý từ giới truyền thông.
Đám hỏi Xuân Trường
Bà Nguyễn Thị Sơn, mẹ của Xuân Trường...
Đám hỏi Xuân Trường
...và ông Lương Bách Chiến, bố Xuân Trường luôn xuất hiện với vệ sĩ che ô đi kèm để tránh sự chú ý của truyền thông. Thậm chí, các vệ sĩ còn chiếu đèn flash ngăn không cho truyền thông ghi hình để đảm bảo tối đa sự riêng tư trong lễ ăn hỏi cầu thủ 26 tuổi.
Đám hỏi Xuân Trường
Các phóng viên chỉ có thể tác nghiệp từ phía xa trong lễ ăn hỏi của Xuân Trường.
Đám hỏi Xuân Trường
Bạn bè, người thân xuất hiện trong lễ ăn hỏi của Xuân Trường. Trong đó, đáng chú ý là Tuấn Anh và bác sĩ Choi. Tuấn Anh đang chữa trị chấn thương ở Hà Nội nên có thể tranh thủ tới dự đám hỏi của người bạn thân.
Đám hỏi Xuân Trường
 Quỳnh Anh, vợ của Duy Mạnh cũng góp mặt.
Đám hỏi Xuân Trường
Một góc khung cảnh buổi lễ ăn hỏi Xuân Trường được chụp từ phía rất xa.
Đám hỏi Xuân Trường
Một trong những bức ảnh hiếm hoi về chú rể Xuân Trường trong lễ ăn hỏi. Dự kiến, lễ cưới của cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ diễn ra vào tháng 6 sau khi anh thi đấu vòng loại World Cup 2022 cùng ĐTVN.

 

Tới lượt Lương Xuân Trường sắp theo nàng bỏ cuộc chơiTới lượt Lương Xuân Trường sắp theo nàng bỏ cuộc chơi
Theo nguồn tin từ người thân tiền vệ Lương Xuân Trường thì thủ quân HAGL đang chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang.
Vợ sắp cưới của Lương Xuân Trường từng gây mâu thuẫn với fan HAGLVợ sắp cưới của Lương Xuân Trường từng gây mâu thuẫn với fan HAGL
Trong quá khứ, tiền vệ Lương Xuân Trường từng gặp rắc rối vì bảo vệ người yêu sau vụ mâu thuẫn giữa Nhuệ Giang và các fan nữ HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X