Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh: “Tôi đang rất hồi hộp để đối đầu Công Phượng”

Thứ Sáu 14/10/2016 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào Chủ nhật này, bộ đôi đang thi đấu ở Nhật là Tuấn Anh và Công Phượng sẽ đối đầu tại vòng 36 J-League 2.
 

Tuan Anh Toi dang rat hoi hop de doi dau Cong Phuong hinh anh
Tuấn Anh và Công Phượng sẽ ra sân vào cuối tuần này

Như đã đưa tin, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ có dịp đối đầu trong trận Mito vs Yokohama tại giải Hạng hai Nhật. Gần như chắc chắn hai tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ được ra sân như kế hoạch PR của các đội bóng Nhật Bản. Thực tế trận đấu này cũng nằm trong chương trình quảng bá du lịch của tỉnh Ibaraki tới khán giả Việt Nam. Thực tế, kênh Bóng đá TV đã được tiếp sóng miễn phí trận đấu này để tăng thêm sức lan tỏa.

Trước viễn cảnh Tuấn Anh và Công Phượng cùng ra sân trong 1 trận đấu tại J-League 2 khiến NHM rất háo hức chờ đợi. Điều này không quá ảnh hưởng tới CLB Mito và Yokohama do cả hai đã gần như hết động lực thi đấu. Bản thân bộ đôi cầu thủ thuộc biên chế HAGL tỏ ra rất hào hứng được ra sân vào cuối tuần này.

CĐV Việt Nam sẽ được xem trực tiếp Công Phương so tài Tuấn Anh
Cuộc đối đầu mang tên “Derby Việt Nam” trên đất Nhật có sự góp mặt của Công Phượng và Tuấn Anh sẽ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam.

Đặc biệt là tiền vệ Tuấn Anh chưa được thi đấu phút nào tại J-League 2 tỏ ra hồi hộp trước trận Mito vs Yokohama: “Cho đến giờ tôi vẫn chưa biết mình có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận này hay không. Tôi đang cảm thấy rất hồi hộp và mong có cơ hội được ra sân thi đấu gặp đội Công Phượng. Tôi cũng mong mình đạt được thể trạng tốt nhất và không bị chấn thương trước trận. Tôi mong trận này Phượng sẽ được ra sân và háo hức chờ đợi tới cuối tuần để gặp cậu ấy”.

Trận đấu giữa Mito vs Yokohama diễn ra vào lúc 14h00 ngày 16/10 tới và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Hiện tại, J-League 2 chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại, Yokohama đang đứng thứ 8 và không còn nhiều cơ hội lọt vào nhóm được dự Play-off lên hạng. Trong khi đó Mito đang đứng thứ 14 và gần như nắm chắc tấm vé trụ hạng.
 

A.T

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X