Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh tiết lộ về 25 phút "lịch sử" trước đối thủ dự World Cup

Chủ Nhật 06/12/2015 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tuấn Anh đang thử việc ở Yokohama FC vừa có trận đấu đầu tiên với đội bóng mới vào ngày 4/12 vừa qua.

Tien ve Tuan Anh sang Nhat Ban thi dau vao mua giai 2016 hinh anh
Tuấn Anh trong buổi tập cùng Yokohama FC

Trận giao hữu giữa Yokohama FC và Auckland City là trận đấu kiểm tra trình độ của 10 cầu thủ đến thử việc của đội bóng Nhật Bản. Đây cũng là trận đấu mà đại diện Châu Đại Dương muốn thử nghiệm đội hình nên hai bên đã quyết định đóng cửa với truyền thông để giấu bài. Tiền vệ Tuấn Anh của HAGL là một trong số những cầu thủ thử việc bên phía Yokohama FC và đã được ra sân trong 25 phút cuối trận đấu này.

Mới đây, tiền vệ Tuấn Anh đã tiết lộ về trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo đội bóng mới. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL cho biết: “Đó chỉ là một trận giao hữu nhưng đóng cửa hoàn toàn với người hâm mộ và giới truyền thông bởi đội bóng New Zealand yêu cầu bí mật vì họ sắp thi đấu FIFA World Club cũng tại Nhật Bản. Chủ yếu, họ muốn Yokohama FC làm “quân xanh” cho họ tập luyện. Tôi được ra sân 25 phút cuối ở vị trí tiền vệ và có được khá nhiều bóng. Tuy nhiên, tôi đánh giá mình chỉ thi đấu tròn vai”.

Bầu Đức, HLV Miura: Ai mới là người phá hoại bóng đá Việt Nam?
Những ngày này, bóng đá nước nhà đang liên tục sôi sục về việc bầu Đức, đường đường là Phó chủ tịch VFF đang tạo ra sức ép để Liên đoàn sa thải HLV Miura. Thậm...

Theo tiết lộ thì đợt thử việc của tiền vệ Tuấn Anh tại Nhật Bản đã thành công, BLĐ Yokohama FC đang đánh giá cao tài năng của cầu thủ này. Được biết hai bên sẽ chính thức ký hợp đồng vào ngày 12/12 tới đây tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong ngày hôm nay, đợt thử việc của Tuấn Anh sẽ kết thúc. Cầu thủ này sẽ đi thăm quan, du lịch Nhật Bản trong 2 ngày 7, 8/12 trước khi trở lại Hà Nội hội quân cùng U23 Việt Nam.

Tuy nhiên cầu thủ người Thái Bình cho biết khó khăn lớn là hạn chế về thể hình, thể lực nên chưa chắc có thể chơi tốt ở J-League 2. Tuấn Anh chia sẻ: “Tôi gặp nhiều bất lợi khi chơi bóng tại Nhật Bản vì lạ lẫm và đa số cầu thủ đều to cao hơn mình. Tôi phải nỗ lực nhiều hơn để thích nghi. Hiện giờ, tôi chưa biết mình có thích hợp với môi trường bóng đá Nhật Bản hay không nên chỉ biết cố gắng và câu trả lời sau cùng sẽ có ở tương lai”.

Xem thêm video Tuấn Anh tập luyện tại CLB  Yokohama FC:


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X