Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh tiết lộ bí mật khi lần đầu trả lời phỏng vấn ở Nhật Bản

Thứ Ba 01/12/2015 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, Tuấn Anh sang Nhật Bản thử việc trong màu áo CLB Yokohama FC. Ngay sáng nay, tiền vệ này đã phải trải qua buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới.

Tuan Anh tiet lo bi mat khi lan dau tra loi phong van o Nhat Ban hinh anh
Tuấn Anh trong ngày đầu tập luyện cùng đồng đội mới

Ngay sau khi cùng U21 HAGL vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015, Tuấn Anh sang Nhật Bản thử việc trong vòng 1 tuần. Dù vẫn bị đau nhẹ nhưng tiên vệ người Thái Bình vẫn ra sân tập luyện cùng các đồng đội mới ngay sáng nay. Dù thời tiết không thuận lợi là 11 độ C nhưng Tuấn Anh thực hiện khá tốt những yêu cầu mà HLV Nakata đặt ra. Ngoài ra Tuấn Anh cũng trải qua những trận đấu 7 đấu 7, 8 đấu 8 khá tốt mà không gặp cản trở nào.

Tuy nhiên đây chỉ là những bài tập nhẹ, ngày mai Tuấn Anh sẽ phải trải qua những bài tập nặng để kiểm trả thể lực. Đây cũng là quá trình nằm trong yêu cầu về thể lực để xem Tuấn Anh có đủ điều kiện đá cho Yokohama FC hay không. HLV Nakata đánh giá về buổi đầu tiên tập luyện cùng đội bóng mới của tiền vệ Tuấn Anh: “Trình độ kỹ thuật của Tuấn Anh một lần nữa đã được thể hiện trong buổi tập ngày hôm nay. Nhưng chúng tôi cần kiểm tra thêm về thể lực và sức mạnh tranh chấp trong ngày mai”.

U21 HAGL và những giá trị ảo!
Chỉ có bóng đá Việt Nam mới có chuyện một giải trẻ, giải giao hữu mới là thước đo thành công thay cho những giải chính thức. U21 HAGL vô địch U21 Quốc tế Báo...

Ngoài ra, Tuấn Anh cũng có buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên với giới truyền thông Nhật Bản. Tiền vệ người Thái Bình tiết lộ: “Đây là lần thứ hai tôi đến Nhật Bản. Lần đầu tiên đã cách đây 2 năm khi tôi cùng với đội tuyển U19 Việt Nam tập huấn dài ngày tại trung tâm huấn luyện quốc gia J-GREEN Sakai ở Osaka. Tôi biết Nhật Bản là một nền bóng đá phát triển, cầu thủ của họ có trình độ cao và một lần nữa tôi nhận thấy điều đó khi đến đây”.

Khi được hỏi về phong cách chơi bóng, nhiều người gọi tiền vệ Tuấn Anh là “Ronaldinho” hay “Pirlo” nhưng tiền vệ này phủ nhận. Cầu thủ trẻ xuất sắc của HAGL cho biết hình mẫu mà mình hướng theo là Zidane. Tuấn Anh chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nhận mình như vậy. Đó đều là do truyền thông. Thần tượng của tôi là Zidane!”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X