Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh thông báo về chấn thương của mình trên mạng xã hội

Thứ Sáu 11/10/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tuấn Anh mới đây đã lên tiếng về chấn thương mà mình vừa gặp phải ở trận đấu với ĐT Malaysia tối qua 10/10.

Trong hiệp 1 trận đấu với đối thủ Malaysia trên sân Mỹ Đình tối qua 10/10, tiền vệ Tuấn Anh đã không may gặp phải một chấn thương và được thay ra sau giờ nghỉ.

Tuấn Anh thông báo về chấn thương của mình trên mạng xã hội hình ảnh
Tuấn Anh cho biết mình vẫn ổn sau trận gặp Malaysia. Ảnh: Vnexpress

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park cũng lên tiếng về chấn thương của Anh "Nhô" với báo giới: “Tuấn Anh sau hiệp 1 phát hiện chấn thương cơ đùi sau. Về cơ bản, các bác sĩ đánh giá đây không phải là chấn thương nghiêm trọng, nhưng cũng phải chờ đến sáng 11/10, chúng ta mới có thể biết chính xác”.

Điều này làm dấy lên những lo ngại về việc tiền vệ người Thái Bình sẽ đối mặt với nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên sáng nay 11/10, Tuấn Anh đã lên tiếng chia sẻ về tình trạng chấn thương của mình.

Theo đó ngôi sao trưởng thành từ CLB HAGL khẳng định mình vẫn ổn. Trên trang facebook cá nhân của mình, đích thân Tuấn Anh đã lên tiếng thừa nhận: “Mình ổn nhé. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho cả đội”.

Do thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có 5 ngày chuẩn bị cho trận gặp Indonesia, cơ hội để Tuấn Anh ra sân đá chính ở trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam sẽ là không nhiều. Với một cầu thủ rất mẫn cảm với những tổn thương như Anh "Nhô", HLV Park cũng hiểu việc quá liều lĩnh sử dụng anh có thể sẽ gây tai họa.

Highlight: Màn trình diễn giàu cảm xúc của Tuấn Anh trước Malaysia

Việt Nam thắng Malaysia, các tuyển thủ không quên Lương Xuân Trường
Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào tối qua. Trước và sau trận đấu, hình ảnh Lương Xuân Trường...
Các chuyên gia Việt nói gì sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia?
Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 10/10, các vị chuyên gia, HLV nội đều có những lời ngợi khen đoàn quân áo đỏ.
Thủ quân Malaysia khâm phục tài năng của Quang Hải sau trận thua ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận, thủ quân Malaysia Farizal Marlias đã dành lời khen ngợi cho tiền vệ Quang Hải sau khi anh có pha tỏa sáng làm rung lưới cầu môn người Mã.
Truyền thông Hàn Quốc dành mưa lời khen cho ĐT Việt Nam sau trận thắng Malaysia
Sau khi biết tin thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng thuyết phục trước ĐT Malaysia, các tờ báo Hàn Quốc đều đã có bài viết về trận đấu này.
Báo Thái Lan khen ngợi bản lĩnh Việt Nam
Đội tuyển Việt Nam và cá nhân Nguyễn Quang Hải nhận được những lời khen từ báo chí Thái Lan lẫn AFC, sau trận thắng Malaysia 1-0.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X