Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh thi đấu, HAGL vẫn bại trận trước đội bóng ngoại

Thứ Ba 30/01/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được tung vào sân từ hiệp 2, song những nỗ lực của tiền vệ Tuấn Anh đã không thể giúp HAGL có được dù 1 điểm trước đối thủ ngoại Vasco De Gama B.


Tối ngày 29/1, trận đấu giữa hai CLB HAGL và Vasco De Gama B (Brazil) đã diễn ra trên sân Gò Đậu, tỉnh Bình Dương. Ở trận đấu thứ 2 tại BTV Cup 2018, HAGL đăng ký toàn bộ 6 ngoại binh đang thử việc. Trên sân cỏ, GĐKT Chung Hae Seong đã tung 3 ngoại binh ở cả hàng thủ lẫn tiền đạo để tiếp tục thử nghiệm. Việc sử dụng nhiều cầu thủ thử việc ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng lối chơi kỹ thuật, phối hợp nhỏ của HAGL.

Tuan Anh thi dau, HAGL van bai tran truoc doi bong ngoai hinh anh
Tuấn Anh không thể giúp HAGL có điểm trước đại diện Nam Mỹ, Vasco De Gama B

Ở trận này, HAGL đã có bàn thắng do công Văn Sơn từ chấm 11m ở phút 28. Tuy nhiên, những hạn chế ở hàng thủ tiếp tục khiến đội bóng phố núi 'ôm hận' khi để thua 2 bàn khá dễ của De Melo và Daniel. Đó đều là những tình huống hàng thủ HAGL đã chơi lúng túng trước lối chơi khá ăn ý của Vasco de Gama B.

Bước sang hiệp 2, HAGL tiếp tục tung vào sân tiền vệ Tuấn Anh. Anh đã có một vài đường chuyền khá tốt cho hàng công phía trên. Dù đã rất cố gắng tuy nhiên Tuấn Anh đã không thể giúp đội nhà có được dù chỉ là 1 trận hòa trước đại diện đến từ Nam Mỹ. Rõ ràng, tiền vệ Thái Bình vẫn cần thêm thời gian để lấy lại cảm giác tốt nhất sau một quãng nghỉ thi đấu vì gặp phải một loạt chấn thương liên tiếp.

Thua trận 1-2, HAGL và chủ nhà Bình Dương đang chia nhau các vị trí thứ 3 và 4, trong khi đó, Vasco de Gama B đã tạm vươn lên xếp đầu bảng với 6 điểm. Quảng Nam tạm xếp nhì với 4 điểm còn đội Sinh viên Hàn Quốc xếp cuối với 1 điểm. Ngày 31/1 tới, lượt đấu thứ 4 sẽ diễn ra với 2 cặp đấu Sinh viên Hàn Quốc - HAGL và B.Bình Dương - Vasco de Gama B.

BTV Number 1 Cup là giải đấu giao hữu truyền thống và được duy trì lâu nhất Việt Nam. Với việc BTC mời những đội bóng có thành tích cao tại V-League cũng như những đội khách mời quốc tế sang tham dự, đây được xem là một dịp cho các đội bóng cọ xát và chuẩn bị cho mùa giải mới. Bên cạnh đó, lâu nay BTV Number 1 Cup còn được gọi là “phiên chợ ngoại binh” cho các nhà tuyển trạch đến xem và tuyển chọn các cầu thủ ngoại binh bổ sung cho mùa giải vô địch quốc gia sắp sửa khởi tranh.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X