Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chào đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

Thứ Năm 20/01/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại đại bản doanh Hàm Rồng để cùng HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.

HAGL chào đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lãnh 2 thẻ vàng ở trận thua trước Nhật Bản và Saudi Arabia, anh bị “treo giò” và sẽ không thể tham tham gia trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trước tình hình trên, HLV Park Hang Seo đã quyết định không triệu tập cầu thủ này. Với việc không có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Australia và Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Tuấn Anh đã trở lại câu lạc bộ để tập phục hồi.

Hôm 17/1, cầu thủ gốc Thái Bình đã có mặt tại HAGL để gặp gỡ ban huấn luyện và các cầu thủ mới của đội. Cũng trong buổi tập đầu tiên, anh được HLV Kiatisuk chào đón nồng hậu. Sự trở lại của Tuấn Anh cũng đem lại sự phấn khởi cho đồng đội.

Tuấn Anh HAGL

Tuấn Anh trở lại tập luyện cùng HAGL

Tại đây, anh cùng chuyên gia vật lý trị liệu Witoon Mingkwan rèn phục hồi để lấy lại thể trạng sau AFF Cup 2020 tại Singapore. Anh sẽ không tham gia chiến thuật cùng mọi người mà chỉ tập chạy bộ quanh sân. Tuấn Anh đang được theo dõi về tình hình chấn thương. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Kiatisuk đã từ chối tiết lộ quá nhiều. Vị chiến lược gia người Thái Lan cho hay:

"Tôi đã nói chuyện với Tuấn Anh cách đây vài ngày. Tôi khuyên cậu ấy về nghỉ ngơi bên gia đình sau một quãng thời gian dài liên tục tập luyện thi đấu cho ĐTQG. Tuấn Anh đã thể hiện được tất cả năng lực của mình. Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng các cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi muốn cậu ấy giữ tâm trạng vui vẻ khi trở lại câu lạc bộ tập luyện”.

Năm 2021 đánh dấu sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh trong màu áo ĐTQG. Tại vòng loại thứ 3 World Cup, anh ra sân 5/6 lượt trận. Do gặp vấn đề về thể lực mà HLV Park Hang Seo không sử dụng anh đủ 90 phút. Trở về thi đấu tại AFF Cup 2020, Tuấn Anh đã có một trận hoàn chỉnh khi đội nhà đối đầu với Malaysia.

Hiện, đội bóng của tiền vệ này đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải 2022. HAGL không chỉ tham gia đấu trường trong nước mà còn tham dự thêm đấu trường quốc tế AFC Champions League, nơi mà họ nằm ỏ bảng đấu không dễ đối phó chút nào.

Wu Lei khiến NHM Trung Quốc lo âu trước trận gặp Việt NamWu Lei khiến NHM Trung Quốc lo âu trước trận gặp Việt Nam
Người hâm mộ Trung Quốc đang hết sức lo lắng khi ngôi sao số 1 của ĐTQG nước này, tiền đạo Wu Lei đang không có phong độ ổn định vì đang bị lãng quên tại CLB...
HLV Park Hang Seo mất 4 cầu thủ quan trọng ở trận gặp AustraliaHLV Park Hang Seo mất 4 cầu thủ quan trọng ở trận gặp Australia
Nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ phải loại ra 4 cái tên trước ngày lên đường sang Australia vì các nguyên nhân khác nhau.
Công Phượng: Tuyển Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho trận gặp Trung QuốcCông Phượng: Tuyển Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho trận gặp Trung Quốc
Trong 2 lượt trận tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022 – Khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Australia và Trung Quốc. Đội phó Công Phượng đã có những...
Nóng: Văn Đại và Phi Sơn không thể cùng các đồng đội sang AustraliaNóng: Văn Đại và Phi Sơn không thể cùng các đồng đội sang Australia
Theo thông tin mới nhất, Văn Đại và Phi Sơn khi đã không thể sang Australia do thủ tục visa. Đây là tổn thất rất lớn cho đội bóng của HLV Park Hang-seo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X