Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh tạm xa rời với truyền thông để tập trung thi đấu tốt hơn

Thứ Sáu 31/05/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã không cho phép các phóng viên được phỏng vấn Tuấn Anh để tránh tạo áp lực không cần thiết cho tiền vệ đội trưởng của HAGL.

Tuấn Anh tạm xa rời với truyền thông để tập trung thi đấu tốt hơn

Tâm điểm của vòng 12 V-League 2019 sẽ là cuộc đối đầu giữa HAGL và CLB Hà Nội trên sân Pleiku. Để chuẩn bị thật tốt trước khi tiếp đón đội bóng mạnh mẽ như Hà Nội, đội bóng phố Núi tỏ ra rất nghiêm túc trong các buổi tập luyện và BHL cũng đã đưa ra những 3 quy định  đối với các cầu thủ và phóng viên để tránh ảnh hưởng cho trận đấu sắp tới. Đặc biệt trong những quy định đó có một yêu cầu riêng biệt đối với tiền vệ Tuấn Anh.

Cụ thể, quy định đầu tiên là HLV Lee Tae-hoon chỉ cho truyền thông tác nghiệp trong khoảng 20 phút đầu khi các cầu thủ tiến hành khởi động và phải rời đi trước khi bước vào những bài tập chính. Thứ hai, nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra rất nghiêm khắc và đòi hỏi các học trò phải xử lý nhanh, dứt khoát, và thật khẩn trương với các đường chuyền hay những tình huống phối hợp.

Tuấn Anh tạm xa rời với truyền thông để tập trung thi đấu tốt hơn hình ảnh
Tuấn Anh tạm xa rời với truyền thông để tập trung thi đấu tốt hơn

Còn cuối cùng chính là quy định đặc biệt dành riêng cho Tuấn Anh. Từ khi được triệu tập lên ĐTQG để dự King’s Cup, Tuấn Anh đang là cái tên mà giới truyền thông tranh cãi trong những ngày gần đây. Do vậy, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã quyết định không để cho Tuấn Anh tiếp xúc với phóng viên để tránh những áp lực không cần thiết đến tiền vệ đội trưởng của HAGL. Đây là xuất phát từ mong muốn tiền vệ gốc Thái Bình không bị chi phối và tập trung cao nhất cho trận đấu với CLB Hà Nội.

Theo đó, trận đấu giữa chủ nhà HAGL và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/05. Sau trận đấu đó, 5 cầu thủ của đội bóng phố Núi là Tuấn Anh, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn và Văn Thanh sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 1/6 để chuẩn bị cho giải King’s Cup tới trên đất Thái Lan.

Chuyên gia lý giải quyết định triệu tập Tuấn Anh của HLV Park Hang Seo
Chuyên gia Phan Anh Tú mới đây đã đưa ra lời giải thích của mình xung quanh câu chuyện HLV Park Hang Seo triệu tập tiền vệ Tuấn Anh dự King’s Cup 2019.
HAGL và Hà Nội đóng góp quân số nhiều nhất cho ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019
Với sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo có một đội tuyển kết hợp giữa 7 cầu thủ xuất thân từ HAGL, 7 cầu thủ đến từ CLB Hà Nội và phần...
Danh sách chính thức của tuyển Việt Nam dự Kings Cup 2019: Có Tuấn Anh, vắng Bùi Tiến Dũng
Danh sách ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 xuất hiện một số bất ngờ khi những cái tên đang bị nghi ngại do chấn thương hay phong độ vẫn được HLV Park Hang Seo...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X