Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh "tái xuất" trong ngày hội quân của HAGL

Thứ Năm 04/01/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều 3/1, tiền vệ Tuấn Anh đã có mặt trong buổi hội quân trở lại của CLB HAGL tại đại bản doanh Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng, để chuẩn bị cho kế hoạch của mùa giải mới 2018.

 

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, ngày hôm qua 3/1, CLB HAGL đã ra sân tập luyện trở lại sau quãng nghỉ dài sau V-League 2017. Buổi tập đầu tiên của đội bóng đá phố Núi diễn ra khá nhẹ nhàng với các bài tập làm nóng và vận động đơn giản. Điều này cũng dễ hiểu khi mà trong tay GĐKT Chung Hae Soung lúc này đang thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng do bận khoác áo ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á 2018 như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Ngọc Quang, A Hoàng và Hồng Duy. 

Tuan Anh tai xuat trong ngay hoi quan cua HAGL hinh anh
Tuấn Anh "tái xuất" trong ngày hội quân của HAGL

Tuy vậy, đội bóng của bầu Đức vẫn đang có sự phục vụ của những gương mặt triển vọng vừa góp công lớn giúp U21 HAGL lên ngôi vô địch ở VCK U21 Quốc gia 2017 vừa qua như Văn Sơn, Việt Hưng, Thanh Bình, Thanh Tùng, Anh Tài... Ở buổi tập này, tiền vệ Tuấn Anh cũng cho thấy những bước chạy khá sung mãn dù anh không thể lên đường cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á vì vấn đề sức khỏe.

Tuấn Anh gần như đã bình phục các chấn thương gặp phải sau SEA Games 29, tuy nhiên để chắc chắn, các bác sĩ HAGL vẫn khuyến cáo anh không được tập nặng để tránh vết thương cũ tái phát. Dù phải ở nhà nhìn các đồng đội thi đấu ở sân chơi châu lục, song Tuấn Anh vẫn cho thấy sự lạc quan. Tiền vệ Thái Bình đang quyết tâm sớm trở lại để cùng HAGL có những kết quả tốt tại V-League 2018.

Nét mới của đội bóng phố Núi trong buổi tập hôm qua chính là sự xuất hiện của cầu thủ thử việc Kim Jinseo đến từ Hàn Quốc. Đây là cái tên được GĐKT Chung Hae Soung mang sang Việt Nam cách đây ít hôm. Trung vệ người Hàn Quốc sở hữu chiều cao ấn tượng lên đến 1m88. Ở mùa giải 2017, hậu vệ Kim thi đấu cho đội bóng hạng 3 Uijeongbu - nơi mà hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài, cầu thủ của HAGL sang chơi bóng theo dạng cho mượn. Với sự chọn lựa của ông Chung thì chắc chắn Kim Jinseo sẽ đủ sức chơi ở V-League mùa tới.

CLB HAGL sẽ có hai tuần tập luyện trước khi bước vào giải đấu giao hữu tiền mùa giải BTV Cup diễn ra tại Bình Dương từ ngày 25/1 và kết thúc ngày 4/2/2018. Nhiều khả năng ở giải đấu này, những ngôi sao sáng giá nhất đội bóng là Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh,... cũng sẽ góp mặt sau khi trở về từ VCK U23 châu Á. Trận đấu cuối của U23 Việt Nam ở vòng bảng là trận gặp Syria hôm 17/1, song việc thầy trò Park Hang Seo vào tới tứ kết là không khả quan nên các cầu thủ trên có đủ thời gian để về thi đấu cho HAGL.

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X