Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh đá cho đội bóng có tiền đạo lập kỷ lục thế giới

Thứ Năm 29/10/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Công Phượng sẽ tới lượt tiền vệ Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu để tích lũy kinh nghiệm.

Tuan Anh da cho doi bong co tien dao lap ky luc the gioi hinh anh
Tuấn Anh sẽ sang Nhật Bản thi đấu

Mới đây, lãnh đạo HAGL đã xác nhận thông tin Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu từ mùa giải tới, trở thành cầu thủ thứ 2 của JMG xuất ngoại sau Công Phượng. Được biết, tiền vệ người Thái Bình sẽ sang khoác áo CLB Yokohama FC ở J-League 2, đội bóng có thực lực tương đương Mito Hollyhock mà Công Phượng đầu quân. Theo thông tin từ đội bóng phố Núi thì HAGL và Yokomaha đã thống nhất các phương án đưa Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu theo hình thức cho mượn.

Việc Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu tại J-League 2 sẽ là môi trường tuyệt vời để cầu thủ này thi đấu, tích lũy tài năng, sau đó quay lại phục vụ các ĐTQG. Quyết định để “Nhô” ra đi là điều khá bất ngờ của HAGL bởi trước đó bầu Đức muốn giữ tiền vệ 20 tuổi làm đầu tàu ở V-League 2016. Tuy nhiên vào phút cuối thì lãnh đạo đội bóng phố Núi đã quyết định sẽ đưa thêm Tuấn Anh sang Nhật Bản tích lũy kinh nghiệm bên cạnh Công Phượng.

Siêu nóng: Tuấn Anh, Công Phượng chính thức xuất ngoại
Sau rất nhiều thông tin đồn thổi thì có vẻ như ý tưởng đưa cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu sắp trở thành hiện thực.

Đội bóng của Tuấn Anh là Yokohama FC là đội bóng khá thú vị rất trọng dụng những “lão tướng”. Trong đội hình của đội bóng J-League 2 hiện nay có nhiều “bô lão” như thủ môn Minami 36 tuổi, tiền vệ Yong-Hak An 37 tuổi, chân sút Okuba 35 tuổi và nhất là cầu thủ lập kỷ lục già nhất thế giới ghi bàn là tiền đạo Kazuyoshi Miura năm nay đã… 48 tuổi.

Nếu đầu quân cho Yokohama FC ở mùa giải tới, Tuấn Anh sẽ là cầu thủ trẻ nhất ở đội bóng áo xanh. Cơ hội để “Nhô” có thể chen chân vào đội hình chính của Yokohama FC là sáng hơn Công Phượng ở Mito khá nhiều.

Tuy nhiên nếu Tuấn Anh không sang Nhật Bản thi đấu thì vẫn có một sự lựa chọn khác là Mỹ khi đang có 1 CLB xứ cờ hoa đã đưa ra đề nghị với HAGL. Một đội bóng MLS đã ngỏ lời muốn mời Tuấn Anh nhưng bầu Đức đang lưỡng lự và vẫn muốn ưu tiên Nhật Bản vì phù hợp với cầu thủ Việt hơn. Trong quá khứ thì thiếu chút nữa Tuấn Anh đã đầu quân cho Olympiakos của Hy Lạp nhưng việc bị đứt dây chằng đã ngăn cản cầu thủ người Thái Bình ra nước ngoài thi đấu.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X