Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tuấn Anh sẽ là nhân vật chính trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Malaysia"

Thứ Hai 07/10/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ FMKorea của Hàn Quốc mới đây đã có bài viết đánh giá cao tầm quan trọng của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trên ĐT Việt Nam.

 

Vào ngày 10/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai ở vòng loại World Cup 2022 gặp đối thủ là tuyển Malaysia. Nhận định về trận đấu này, tờ FMKorea của Hàn Quốc đã đánh giá rất cao năng lực tiền vệ Tuấn Anh. 

Tuấn Anh sẽ là nhân vật chính trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Malay hình ảnh
Báo Hàn đánh giá cao tầm ảnh hưởng của tiền vệ Tuấn Anh ở ĐT Việt Nam.

“Nhân vật chính trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Malaysia sẽ là Nguyễn Tuấn Anh", FMKorea viết. "Người hâm mộ K-League đã quen với Công Phượng và Xuân Trường, nhưng Tuấn Anh là cái tên tương đối lạ lẫm. Ngoài ra, các đối thủ cũng phải rất lưu ý đến Nguyễn Quang Hải, át chủ bài của HLV Park Hang Seo”.

Việc Tuấn Anh được truyền thông Hàn Quốc đánh giá cao cũng là điều dễ hiểu khi mà anh đã có màn thể hiện tương đối thuyết phục trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan hôm 5/9 vừa qua. 

Màn trình diễn của Tuấn Anh không đơn thuần chỉ là những pha tranh chấp, ngăn chặn Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen hay phần nào đó là Thitipan Puangchan, mà điểm cộng của anh còn là ở khả năng thoát pressing từ đối phương một cách tuyệt vời. 

Dù gặp sức ép cao từ người Thái nhưng với kỹ thuật của mình, Anh 'Nhô' vẫn khéo léo thoát ra để giữ bóng hay thực hiện việc chuyền bóng cho đồng đội. Sự điềm tĩnh đến từ chàng “Nhô” khiến ĐT Việt Nam đã có được một thế trận không quá lép vế và có được 1 điểm tại xứ Chùa Vàng.

Xác định tổ trọng tài điều khiển các trận đấu của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022
LĐBĐ châu Á (AFC) đã công bố danh tính các tổ trọng tài làm nhiệm vụ tại các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
Việt Nam đừng quên thất bại tồi tệ tại Bali
Trước màn thi tài giữa ĐT Indonesia và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Indo Sport mới đây có bài viết cảnh báo ĐT Việt Nam về một thất bại...
Malaysia có nguy cơ mất máy dội bom trước trận gặp Việt Nam
Với việc gặp chấn thương háng trong buổi tập vào ngày 2/10, chân sút Shahrel Fikri Fauzi đang đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với trận gặp ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X