Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh báo tin vui cho Kiatisuk trước trận HAGL - Hà Nội FC

Thứ Năm 15/04/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của giới truyền thông, tiền vệ Tuấn Anh đã vượt qua các bài kiểm tra thể lực và đủ khả năng ra sân thi đấu vào cuối tuần này.

Tuấn Anh gặp chấn thương ở cổ chân ngay trước thềm trận đấu với đội chủ nhà Viettel tại vòng 5 V-League 2021 vào ngày 24/3 vừa qua. 

Vì điều này, cầu thủ người Thái Bình đã không thể được trực tiếp tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng các đồng đội, ở trận thắng 3-0 trước nhà ĐKVĐ ngay tại Hàng Đẫy. 

Tiền vệ Tuấn Anh đang bình phục chấn thương khá nhanh
Tiền vệ Tuấn Anh đang bình phục chấn thương khá nhanh

Tuy nhiên, sau một thời gian dài tích cực tập luyện, tiền vệ Tuấn Anh lúc này cũng đã sẵn sàng trở lại. Vào chiều qua (14/4), ngôi sao sinh năm 1995 cũng xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội ở trung tâm Hàm Rồng.

Dưới sự hỗ trợ của HLV thể lực Bundit Thiabthong, anh 'Nhô' đã vượt qua bài kiểm tra thể lực bằng bài tập chạy khoảng ngắn 20 mét. Ở bài tập đối kháng 3 đấu 3 với yêu cầu 2 chạm, 3 chạm và không chuyền ngược lại người vừa chuyền cho mình, tiền vệ này cũng đã hoàn thành tốt với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát trong các pha bóng.

Sự phục hồi mạnh mẽ của Tuấn Anh là một tín hiệu rất vui với CLB HAGL khi mà họ sắp bước vào trận đại chiến với CLB Hà Nội tại Pleiku vào chiều ngày Chủ Nhật này. 

Nếu Tuấn Anh có thể ra sân thì điều này sẽ giúp HLV Kiatisuk có thêm lựa chọn tốt nhất ở tuyến giữa để đối đầu với đội bóng mạnh như CLB Hà Nội. Song cơ hội thi đấu của tiền vệ tài năng này vẫn sẽ để ngỏ, bởi Kiatisuk từng khẳng định sẽ chỉ sử dụng Tuấn Anh khi anh bình phục 100%.

Chuyên gia cảnh báo CLB HAGL không được chủ quan trước Hà NộiChuyên gia cảnh báo CLB HAGL không được chủ quan trước Hà Nội
Trước màn so tài đỉnh cao giữa HAGL vs Hà Nội vào cuối tuần này, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra những lời khuyên cho đội chủ nhà.
Ngoại binh Hà Nội FC tự tin trước màn so tài với HAGLNgoại binh Hà Nội FC tự tin trước màn so tài với HAGL
Trước màn đối đầu đỉnh cao với HAGL vào ngày 18/4 tới, tiền đạo Geovane Magno của Hà Nội FC đã có những chia sẻ rất lạc quan.
HLV Hoàng Văn Phúc xem lại 9 trận đấu của HAGL để tìm điểm yếuHLV Hoàng Văn Phúc xem lại 9 trận đấu của HAGL để tìm điểm yếu
Để giúp CLB Hà Nội có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp chủ nhà HAGL vào ngày 18/4 tới đây, HLV Hoàng Văn Phúc đã quyết định xem lại băng ghi hình các trận đấu...
Trưởng ban trọng tài VFF nói gì về quả 11m cuối trận của HAGL?Trưởng ban trọng tài VFF nói gì về quả 11m cuối trận của HAGL?
Ông Dương Văn Hiền - Trưởng ban trọng tài VFF mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tình huống dẫn đến quả 11m cuối trận của CLB HAGL.
HAGL suýt hòa Nam Định và lời cảnh báo cho hàng thủHAGL suýt hòa Nam Định và lời cảnh báo cho hàng thủ
Từ chỗ được đánh giá là đội bóng thi đấu phòng ngự ấn tượng nhất giải, CLB HAGL đang khiến không ít CĐV cảm thấy âu lo, sau trận thắng 4-3 đầy khó nhọc trước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X