Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh rời HAGL, chuẩn bị gia nhập Nam Định

Chủ Nhật 10/03/2024 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu giữa HAGL vs TP HCM tại vòng đấu vừa qua, HLV Vũ Tiến Thành xác nhận chuẩn bị chia tay tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh.
video

“Trường hợp Tuấn Anh ra đi là chiến lược” – HLV Vũ Tiến Thành khẳng định trong buổi họp báo. “Tôi thấy lò HAGL sản sinh ra nhiều tài năng, nhưng giữ lâu thì các em khó đá. Ví dụ Văn Toàn, Hồng Duy, Việt Hưng… sang đội khác đều đá hay. Tôi chia sẻ với bầu Đức, một người yêu bóng đá Việt.

Việc để Tuấn Anh đi thì rõ ràng tôi không muốn, nhưng cuối cùng cũng phải chấp nhận. Chúng tôi có Thanh Sơn, Quang Nho, Đức Việt... có khả năng lấp khoảng trống đó. HAGL đang chật vật trụ hạng, nên mất Tuấn Anh là khá thiệt thòi. Nhưng điều này sẽ giúp cậu ấy có cơ hội đá ĐT Việt Nam nhiều hơn, so với việc phải cày ải ở HAGL và có nguy cơ chấn thương cao”.

Tuan Anh
Tiền vệ Tuấn Anh chuẩn bị gia nhập Nam Định

Tuấn Anh vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương và không thể thi đấu trong 4 vòng vừa qua. Tiền vệ này đã có thể quay trở lại tập luyện để góp mặt trong đợt triệu tập ĐT quốc gia sắp tới, chuẩn bị cho 2 trận đấu với đối thủ Indonesia.

Bến đỗ mới của cầu thủ sinh năm 1995 sẽ là Nam Định, CLB đang đua vô địch V.League. Đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt giành 1 điểm trước Thanh Hoá lượt trận vừa qua, duy trì ngôi đầu bảng với 5 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Với sự bổ sung Tuấn Anh, đội bóng thành Nam có thêm cơ hội để vô địch mùa giải năm nay. Tiền vệ quê Thái Bình sẽ tái hợp với Văn Toàn và Hồng Duy ở đội bóng mới.

Cũng trong cuộc họp báo sau trận đấu tại vòng 13, HLV Vũ Hồng Việt cũng chia sẻ về thông tin này: “Việc chiêu mộ Tuấn Anh chưa có gì rõ ràng. Thực tế cậu ấy là cầu thủ chất lượng, bất cứ đội bóng nào cũng muốn có Tuấn Anh để tăng sức mạnh đội hình. Về chuyên môn, Tuấn Anh đã thể hiện rõ ở HAGL và đội tuyển. Cậu ấy là mẫu cầu thủ điều tiết được trận đấu”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X