Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh ra sân trận gặp HAGL, trình độ Yokohama tầm thường

Thứ Tư 27/01/2016 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tuấn Anh đã không được ra sân trong trận Yokohama 1-2 SHB Đà Nẵng tại giải Tam hùng vừa mới kết thúc.

Tuan Anh ngoi tren khan dai xem tran Yokohama FC gap SHB Da Nang
Tuấn Anh ngồi trên khán đài xem trận Yokohama FC gặp SHB Đà Nẵng

Trận đấu Yokohama 1-2 SHB Đà Nẵng rất được NHM cả nước chờ đợi khi tiền vệ Tuấn Anh sẽ có màn ra mắt CLB Nhật Bản. Tuy nhiên vào phút cuối, HLV Milos Rus đã không đăng ký cầu thủ người Thái Bình vào danh sách thi đấu. Không chỉ thất vọng vì “Nhô” không ra sân mà các CĐV còn cảm thấy lo lắng vì chất lượng của Yokohama FC là không thật cao.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức đã không đánh giá cao đối thủ trong trận Yokohama 1-2 SHB Đà Nẵng, thậm chí chiến lược gia họ Lê khẳng định Tuấn Anh sẽ không khó để có suất đá chính: “Có thể đây là trận đấu mà họ chưa bung hết lực lượng nhưng tôi thấy họ chơi khá đơn giản, chủ yếu thiên về bóng dài, na ná giống các đội Hàn Quốc. Nếu họ không có những thay đổi thì tôi nghĩ Tuấn Anh thừa khả năng thi đấu cho Yokohama FC. Hai tiền vệ của họ chơi ít đột biến, nên có Tuấn Anh thì lối chơi của họ sẽ trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn”.

Video clip bàn thắng: Yokohama 1-2 SHB Đà Nẵng (Giao hữu)
SHB Đà Nẵng đã giành chiến thắng 2-1 trước Yokohama. Dù bị dẫn trước nhưng đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã lội ngược dòng thành công nhờ vào các pha lập công...

Về phía HLV Milos Rus của đội bóng J-League 2 thì câu hỏi chính mà ông phải trả lời chính là tại sao không cho Tuấn Anh ra sân trận Yokohama 1-2 SHB Đà Nẵng. Thuyền trưởng của đội bóng áo xanh đã phải giải thích cặn kẽ cho thỏa lòng NHM BĐVN: “Tuấn Anh cũng như cựu binh Kazu Miura đã từng có tiền sử chấn thương nên có thể trong trận đấu sắp tới với HAGL tôi sẽ sử dụng họ trong khoảng 25 phút cuối của trận đấu. Trong trận này, tôi cũng đã có ý định sử dụng họ. Thế nhưng, các bác sỹ của đội cho biết là họ vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên tôi muốn mạo hiểm sử dụng”.

Tuy vậy, khi nói về cầu thủ HAGL thì HLV Milos Rus khẳng định Tuấn Anh sẽ không khó để tìm được chỗ đứng trong đội hình Yokohama: “Tuấn Anh là cầu thủ đến từ một nền bóng đá khác, Việt Nam chứ không phải Nhật Bản nên cậu ta cần có thêm thời gian để hòa nhập cũng như tích lũy thêm về thể lực. Tôi mong muốn trong thời gian sớm nhất Tuấn Anh sẽ bắt nhịp được với đội bóng mới. Nếu như, cậu ta thể hiện tốt trong các buổi tập thì sẽ có rất nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải mới”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X