Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh chuẩn bị ra mắt thương hiệu giày bóng đá

Thứ Năm 04/03/2021 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuấn Anh vừa hợp tác với một thương hiệu thể thao và chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm giày bóng đá cực chất mang tên mình.

Trên trang Fanpage cá nhân, Tuấn Anh bật mí về dự án mới. Cụ thể, anh hợp tác với thương hiệu thể thao Kamito để cho ra mắt sản phẩm giày bóng đá với tên gọi TA11 (tên viết tắt và số áo Tuấn Anh đang mặc tại HAGL).

Thương hiệu giày bóng đá mang tên Tuấn Anh sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 10/3 tới. Tiền vệ sinh năm 1995 cũng không ngần ngại tiết lộ về "đứa con tinh thần" của chính mình.

Theo đó, mẫu giày bóng đá TA11 được thiết kế với 2 màu đỏ và vàng chủ đạo. Không khó để đoán ra sản phẩm này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ lá quốc kì Việt Nam.

Tuấn Anh chuẩn bị ra mắt thương hiệu giày bóng đá hình ảnh
Tuấn Anh chuẩn bị ra mắt thương hiệu giày bóng đá mang tên mình.

Tuấn Anh không phải cầu thủ đầu tiên có cho mình riêng một thương hiệu giày bóng đá. Trong quá khứ, Quang Hải cũng từng hợp tác với thương hiệu thể thao Kamito để cho ra mắt dòng giày QH19 rất được ưa chuộng tại các giải bóng đá phong trào trên sân cỏ nhân tạo.

Hiện tại, Tuấn Anh đang rất tích cực tập luyện cùng HAGL để hướng tới ngày V.League 2021 trở lại sau đại dịch COVID-19. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội bóng phố Núi giành được 3 điểm với 1 chiến thắng và 1 thất bại tuy nhiên Tuấn Anh chưa ra sân một phút nào do vấn đề về sức khỏe.

HAGL sẽ có cuộc tiếp đón Bình Định tại lượt trận đá bù vòng 3 V.League 2021. Trận đấu giữa HAGL vs Bình Định diễn ra vào 17h ngày 14/3. 

Hậu vệ HAGL nghỉ hết giai đoạn 1 V-League 2021 do... lỗi đánh máyHậu vệ HAGL nghỉ hết giai đoạn 1 V-League 2021 do... lỗi đánh máy
Một sai sót ... hy hữu từ phía Bình Dương đã khiến hậu vệ Lê Văn Sơn không được đăng ký thi đấu trong giai đoạn 1 của mùa giải năm nay.
HLV Kiatisuk nhìn ra điểm tích cực với HAGL từ đợt nghỉ dịch Covid-19HLV Kiatisuk nhìn ra điểm tích cực với HAGL từ đợt nghỉ dịch Covid-19
Theo nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang thì việc V-League phải tạm dừng do Covid-19 đã giúp ông hiểu rõ hơn các học trò mới ở HAGL.
HAGL lên tiếng về tương lai tiền đạo Văn ToànHAGL lên tiếng về tương lai tiền đạo Văn Toàn
Giám đốc điều hành CLB HAGL đã có những chia sẻ sau thông tin tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được đội bóng Áo, Austria Wien để ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X