Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh ra mắt không nổi bật, Yokohama FC vẫn hòa đội dự cúp thế giới

Thứ Sáu 04/12/2015 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngày hôm nay, Tuấn Anh đã chơi trận giao hữu đầu tiên và cũng là duy nhất trong giai đoạn thử việc với CLB Yokohama. Cầu thủ của HAGL chỉ được ra sân trong 25 phút cuối trận và không để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Tuan Anh ra mat khong noi bat, Yokohama FC van hoa doi du cup the gioi hinh anh
Tuấn Anh chỉ được đá 25 phút trong trận đấu gặp Auckland FC


Hôm nay đã là ngày thứ 4 của Nguyễn Tuấn Anh trong nỗ lực chiếm lấy niềm tin của ban lãnh đạo CLB Yokohama trước khi ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng đang chơi tại J-League 2. Ở ngày thứ 4 này, và cũng là ngày áp chót trong chuỗi 5 ngày tập luyện của cầu thủ gốc Thái Bình trên đất Nhật, Tuấn Anh đã được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trận giao hữu với CLB Auckland City của New Zealand, đội bóng chuẩn bị tham dự giải vô địch thế giới các CLB được tổ chức trên chính đất nước Nhật Bản.

Dẫu vậy thì cầu thủ trẻ tiềm năng bậc nhất bóng đá Việt Nam chỉ được xuất phát từ băng ghế dự bị, cùng với cả thảy 9 cầu thủ đang thử việc khác cùng với đội bóng đến từ tỉnh Kanagawa này. HLV Hitoshi Nakata của Yokohama FC đã rất tôn trọng đối thủ khi tung ra sân đội hình mạnh nhất, đúng như với lời hứa của ông rằng sẽ để Auckland City có cơ hội cọ xát thực sự trước thềm giải đấu quan trọng sắp tới, với sự hiện diện của cả Barcelona, đương kim vô địch Champions League. Đó là lý do khiến Yokohama FC chỉ tung vào sân những cầu thủ đã có kinh nghiệm với đội bóng trong hiệp 1. Cả hai đội đã chơi rất nhiệt trong hiệp đấu này và mỗi bên khi được 1 bàn thắng.

Siêu nóng: Xuân Trường lập kỷ lục số tiền chuyển nhượng sang Hàn Quốc
Mới đây, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã thông báo về việc Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu với giá chuyển nhượng kỷ lục.

Bước sang hiệp 2, cả hai bên đều tung các cầu thủ dự bị vào sân. Trong đó, Yokohama lần lượt tung cả 9 cầu thủ đang thử việc vào sân. Tuấn Anh được thi đấu từ phút 65 thế chỗ tiền vệ Masaki Ideguchi. Anh đã chơi tròn vai nhưng ở một đội hình hoàn toàn xa lạ, Tuấn Anh không tạo ra được ấn tượng nào đáng kể. Những cầu thủ được đánh giá cao nhất trong nhóm thử việc là Masahito Noto, cầu thủ từng thi đấu tại Thai Premier League và Hirayama Leo, cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của chính Yokohama FC.

Rõ ràng tiền vệ Tuấn Anh sẽ còn phải chứng tỏ nhiều để có thể chiếm được suất đá chính khi mà Masaki Ideguchi là một mẫu cầu thủ có thể hình và lối chơi rất giống với Tuấn Anh, hơn nữa anh có một điểm cộng là một cầu thủ bản xứ. Dẫu vậy thì cơ hội để Tuấn Anh thể hiện mình vẫn là rất dài. Anh sẽ ký hợp đồng chính thức với Yokohama FC vào ngày 12/12 tới.

Tổng hợp trận Yokohama 1-1 Auckland


Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X