Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh: "1 điểm trước Viettel cũng là điều rất quý giá"

Thứ Hai 16/03/2020 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với phóng viên VTV sau trận đấu, tiền vệ Tuấn Anh tỏ ra hài lòng với 1 điểm mà mình và các đồng đội vừa giành được. Song anh cũng cho rằng đội nhà cần thi đấu tập thể hơn và làm tốt hơn nữa.

Trong trận đấu tại vòng 2 V-League 2020 diễn ra tối 15/3, CLB HAGL đã có được kết quả hòa với tỷ số 3-3 trước đội bóng chủ nhà Viettel. Ở trận đấu này, "Gỗ" đã chơi bùng nổ trong hiệp 1 và có 2 bàn thắng. Tuy nhiên việc thi đấu chùng xuống ở hiệp đấu thứ 2 khiến đội bóng phố núi để cho đối phương dẫn lại 3 bàn. Phải rất may mắn, họ mới có được bàn gỡ hòa 3-3 của cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Văn Anh ở cuối hiệp 2.

Tuấn Anh phát biểu sau trận Viettel 3-3 HAGL  hình ảnh
Tuấn Anh đã thể hiện rất tốt trong trận đấu với CLB Viettel

Chia sẻ với phóng viên VTV ngay sau trận đấu, tiền vệ thủ quân Tuấn Anh cho biết: "Thực sự thì em cũng phải dành lời ngợi khen cho các cầu thủ Viettel vì họ đã rất xứng đáng để có 1 điểm trong ngày hôm nay. Và 1 điểm với chúng em cũng là rất quý giá. Em cũng rất cảm ơn anh em cũng thi đấu nỗ lực trọn vẹn 90 phút".

Đây là trận đấu đầu tiên của Tuấn Anh sau khi anh trở lại sau chấn thương gặp phải trước khi mùa giải mới khởi tranh. Tiền vệ người Thái Bình chỉ thi đấu tới giữa hiệp 2 trước khi được HLV Lee Tae Hoon đưa ra khỏi sân.

Nói về việc được rút ra nghỉ sớm, thủ quân HAGL cho biết: "Thực ra cũng không to tát gì đâu. Trận đầu tiên em đá thì cũng cần sự bắt nhịp dần dần với các đồng đội. Đây cũng là cơ hội của các em khác. Thực ra trình độ của toàn đội cũng không chênh lệch nhiều, ngay cả Văn Anh vào sân cũng đã ghi bàn như mọi người thấy. Đây là một điều tốt".

Tuấn Anh cũng tỏ ra hài lòng về những gì mình đã thể hiện ở trận này. Anh cũng cho rằng các cầu thủ HAGL cần thi đấu tập thể hơn và làm tốt hơn nữa trong các vòng đấu tiếp theo.

Không thể có được 3 điểm trong chuyến hành quân ra Hà Nội, CLB HAGL đang có 4 điểm và nằm ở nhóm 2 cùng Hải Phòng, Viettel. Đội bóng đang tạm dẫn đầu trên BXH lúc này là CLB TP.HCM với 6 điểm/2 trận.

VIDEO: Viettel 3-3 HAGL (Vòng 2 V-League 2020)

video
Tiết lộ nguyên nhân khiến HAGL đánh rơi vàng trong trận gặp Viettel
HLV Lee Tae Hoon tiết lộ nguyên nhân khiến HAGL chơi chùng xuống để rồi đánh mất chiến thắng dù đã dẫn Viettel trước hai bàn.
HLV Viettel: HAGL giờ không còn dễ bị đánh bại như trước
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định HAGL hoà Viettel không phải nhờ yếu tố may mắn, khi có thời điểm dẫn trước hai bàn.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X