Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh phản ứng trong ngày HAGL chia điểm với Thanh Hoá

Thứ Năm 23/07/2020 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không tìm được đường vào khung thành CLB Thanh Hoá, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh bày tỏ thái độ với sự bế tắc của HAGL.
Nguyen Tuan Anh Thanh Hoa vs HAGL
Tại vòng 11 V-League 2020, Nguyễn Tuấn Anh cùng các cầu thủ HAGL tới làm khách của CLB Thanh Hoá.

Chevaughn Walsh Thanh Hoa vs HAGL
Ngay từ đầu trận, lần lượt Chevaughn Walsh và Trọng Sáng bỏ lỡ những cơ hội để có bàn thắng mở tỉ số cho HAGL. 

Dung Quang Nho Thanh Hoa vs HAGL
Ra sân với ba tiền vệ sáng tạo gồm Tuấn Anh, Xuân Trường và Minh Vương, HAGL có thêm một cầu thủ thiên về tranh chấp và thu hồi bóng như Dụng Quang Nho để cân bằng giữa mặt trận tấn công và phòng ngự. HLV Lee Tae Hoon thừa nhận cầu thủ số 86 là mảnh ghép mà tuyến giữa HAGL còn thiếu.

Luong Xuan Truong Thanh Hoa vs HAGL
Lương Xuân Trường được bố trí vào sân từ đầu nhưng không để lại nhiều ấn tượng và nhường chỗ cho Triệu Việt Hưng ở phút 76. Phía HAGL sau trận đấu cho biết muốn giữ chân khi Xuân Trường mới trở lại sau chấn thương.

Nguyen Van Toan Thanh Hoa vs HAGL
Nguyễn Văn Toàn trong trận đấu này vẫn có một số tình huống bứt tốc ở biên đáng chú ý nhưng không gây ra được nguy hiểm về phía khung thành CLB Thanh Hoá.

Nguyen Anh Duc Thanh Hoa vs HAGL
Phút 66 khi nhận thấy thế trận bế tắc, HLV Lee Tae Hoon tung tân binh Nguyễn Anh Đức vào sân, HAGL chuyển sang chơi với 3 tiền đạo. Dù vậy, tiền đạo Anh Đức không để lại nhiều ấn tượng trong những phút ở trên sân.
Nguyen Tuan Anh Thanh Hoa vs HAGL
Không tìm được đường vào khung thành CLB Thanh Hoá, Tuấn Anh đôi lúc có những phản ứng thể hiện sự bế tắc trong lối chơi của HAGL.

Vu Van Thanh Thanh Hoa vs HAGL
HLV Lee Tae Hoon sau trận đấu gửi lời cảm ơn tới Vũ Văn Thanh khi tiền vệ này vẫn giữ thái độ thi đấu chuyên nghiệp. Dù bố cầu thủ này đang ốm nặng nhưng vẫn cố gắng tập luyện và thi đấu với thái độ rất chuyên nghiệp.

Hoang Vu Samson Thanh Hoa vs HAGL
Bên phía CLB Thanh Hoá, Hoàng Vũ Samson là mũi nhọn đáng chú ý bậc nhất đối với hàng phòng ngự HAGL.

Hoang Vu Samson Thanh Hoa vs HAGL
Phút 83, Thanh Hoá đưa được bóng vào lưới HAGL nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng bởi trước đó, Hoàng Vũ Samson đã phạm lỗi với thủ thành Bửu Ngọc.

Nguyen Thanh Cong Thanh Hoa vs HAGL
HLV Nguyễn Thành Công sau trận hoà HAGL trên sân nhà khẳng định chưa vội đặt mục tiêu cho CLB Thanh Hoá, mà trước mắt tích luỹ điểm số để tạo đà cho giai đoạn lượt về.

Tổng hợp Thanh Hoá 0-0 HAGL:

video


Như Đạt

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


Có điểm trước HAGL, CLB Thanh Hoá chưa dám đặt mục tiêu top 8
HLV Nguyễn Thành Công thừa nhận CLB Thanh Hoá chưa thể đặt mục tiêu gì vào thời điểm hiện tại dù vừa giành điểm trước HAGL.
HLV trưởng HAGL tiết lộ lý do Xuân Trường, Tuấn Anh khó toả sáng
Giành kết quả hoà trên sân Thanh Hoá, HLV Lee Tae Hoon tiết lộ lý do khiến Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh khó toả sáng.
Thanh Hóa 0-0 HAGL: Cú hỏng ăn của Trọng Sáng và những điểm nhấn chú ý sau trận
Trên sân Thanh Hóa chiều ngày 23/7, hai CLB Thanh Hóa vs HAGL đã buộc phải chia điểm sau trận hòa không bàn thắng. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
VIDEO: Choáng với cú phá bóng cứu thua cho Thanh Hóa của hậu vệ HAGL
Trung vệ Trương Trọng Sáng bên phía HAGL vừa bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số trận đấu dù trước mặt anh chỉ còn là khung thành trống trải.
Anh Đức xuất trận, HAGL chia điểm tại xứ Thanh (KT)
Dù bộ đôi tiền vệ tuyển thủ quốc gia Tuấn Anh vs Xuân Trường chơi đầy nỗ lực và tiền đạo lão tướng Anh Đức cũng được đưa vào sân trong hiệp 2 song HAGL chỉ có...
Góc nhìn: Khi HAGL cần biết cách nâng niu báu vật Văn Toàn
Bài toán đang được đặt ra với HAGL là họ sẽ phải giảm tải cho Văn Toàn thế nào trong bối cảnh anh đang là cầu thủ không thể thay thế trong đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X