Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ HAGL nhắn nhủ điều đặc biệt đến các cầu thủ trẻ lần đầu lên tuyển

Thứ Tư 14/09/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những lời nhắn nhủ đến các cầu thủ trẻ sau trận hoà 1-1 của HAGL trước Bình Dương ở vòng 16 V.League 2022.

Tuấn Anh nói gì sau trận hoà Bình Dương?

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục có tên trong danh sách triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung tháng 9 tới. Chia sẻ về điều này, ngôi sao thuộc biên chế của HAGL cho hay:

“Cá nhân tôi khi được triệu tập lên ĐT Việt Nam luôn cảm thấy rất vinh dự. Dù chỉ là những trận giao hữu nhưng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức và thể hiện khả năng của mình. Tôi là cầu thủ nên khó đưa ra nhận định. Tôi cũng không dám bình luận khi quyết định là các bề trên, các thầy của mình”.

Trong danh sách 31 cái tên được HLV Park Hang Seo triệu tập ngoài những gương mặt quen thuộc còn có những cầu thủ trẻ, đang thể hiện tốt tại V.League suốt thời gian qua như Lương Duy Cương, Phạm Đình Duy (Đà Nẵng) hay Nguyễn Thanh Nhân (HAGL).

Tiền vệ HAGL nhắn nhủ điều đặc biệt đến các cầu thủ trẻ lần đầu lên tuyển 1

Tuấn Anh nhắn nhủ điều đặc biệt đến đàn em Ảnh: VPF

“Tôi mong các cầu thủ trẻ tận dụng cơ hội, cố gắng tự tin thể hiện khả năng của mình và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Cá nhân cầu thủ trẻ không nên nhắc quá nhiều. Tôi mong các em tập trung vào chuyên môn. Về Thanh Nhân, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tập trung và tận dụng cơ hội này”,

Tuấn Anh đưa ra lời khuyên.

Liên quan đến trận đấu giữa B.Bình Dương và HAGL, đội bóng phố Núi vượt lên dẫn trước ở phút thứ 35 do công của Nguyễn Văn Toàn. Tuy nhiên đến phút 44, Wellington đã giúp Bình Dương gỡ hòa 1-1.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không giấu được sự nuối tiếc về kết quả của trận đấu này: “ Đây là trận đấu mà một vài quyết định của trọng tài có ảnh hưởng. Dĩ nhiên trong bóng đá có những tình huống như thế và trong cuộc chơi, mình phải chấp nhận thôi. HAGL đã tấn công tốt và xứng đáng hơn một kết quả hòa”.

Với việc không thể giành chiến thắng ở những trận cầu đã qua, HAGL đang thất thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch V.League 2022. “Tôi nghĩ có khá nhiều nguyên nhân. Tôi chỉ là một người trong cuộc nên rất khó đưa ra nhận định”, tiền vệ sinh năm 1995 cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X