Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh nói gì sau bàn thắng kết thúc 4 năm không ghi bàn của mình?

Chủ Nhật 21/07/2019 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tuấn Anh đã nói về pha lập công của mình với phóng viên sau khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu HAGL 3-2 SLNA.

Trong chiến thắng 3-2 của HAGL trước SLNA ở vòng 17, diễn ra chiều 21/7 trên sân Pleiku, tiền vệ Tuấn Anh chính là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía đội bóng phố núi. 

Tiền vệ Tuấn Anh nói gì sau bàn thắng vào lưới SLNA hình ảnh
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có pha lập công ấn tượng cho HAGL ở vòng 17 V-League 2019

Không chỉ tiếp tục là chỗ dựa cho các đồng đội, ở trận này, Tuấn Anh còn trực tiếp lập công với cú sút từ ngoài vòng cấm đi theo một quỹ đạo khó chịu khiến thủ môn Trần Nguyên Mạnh hoàn toàn ‘bó tay’.

Đây là bàn thắng thứ 2 của Tuấn Anh tại sân chơi V.League đánh dấu quãng thời gian hơn 4 năm 6 tháng không ghi bàn của mình. Lần đầu ghi bàn của tiền vệ người Thái Bình là ngày 4/1/2015 trong trận đấu mở màn V.League 2015 với Sanna.KH. Đáng chú ý hơn, pha lập công của Tuấn Anh cũng là bàn thắng thứ 8000 trong lịch sử giải V-League.

Nói về pha lập công của mình, Tuấn Anh cho biết: “cảm giác của em lúc này cũng bình thường thôi. Em vui vì e đã giúp đồng đội trong lúc khó khăn. Em nghĩ bàn thắng nào cũng quan trọng như nhau”. 

Chia sẻ thêm về chiến thắng này, tiền vệ có cái tên thân thuộc là Anh ‘Nhô’ chia sẻ: “Tụi em đều cảm thấy vui vì công sức bỏ ra được đền đáp xứng đáng. Đã rất lâu rồi HAGL mới giành chiến thắng. Đây sẽ là động lực để chúng em có thêm tự tin để bước những vòng đấu tiếp theo”.

Ở vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần tới, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa. Ở lượt đi hai đội từng hòa nhau với tỷ số 3-3.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X