Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh nói gì ngay sau chuyến thử việc tại Nhật Bản

Thứ Ba 08/12/2015 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây ít phút tiền vệ Tuấn Anh đã có mặt tại Hà Nội sau 1 tuần thử việc ở Yokohama FC. Không ngạc nhiên khi đông đảo báo chí, truyền thông đã có mặt để chào đón tiền vệ này.

Tuan Anh da co mat o Ha Noi de hoi quan cung U23 Viet Nam
Tuấn Anh đã có mặt ở Hà Nội để hội quân cùng U23 Việt Nam

Đúng như lịch trình dự kiến, tiền vệ Tuấn Anh đã có mặt ở sân bay Nội Bài vào đầu giờ chiều nay sau chuyến tập huấn ở Nhật. Có khá đông phóng viên, truyền thông và NHM đã có mặt ở sân bay để đón tiền vệ này trở lại. Phát biểu ngay khi xuống máy bay, dù hơi mệt mỏi nhưng Tuấn Anh vẫn dành cho truyền thông một cuộc phỏng vấn ngắn.

Tiền vệ Tuấn Anh nói: “Thời tiết ở Hà Nội khá lạnh, nhưng chưa bằng Yokohama. Song là một cầu thủ chuyên nghiệp, mình phải thích nghi với điều đó. Yokohama có nhiều cầu thủ chơi kỹ thuật, có tốc độ và chiến thuật. Tuy nhiên mới 1 tuần thử việc, em vẫn chưa thể nói thêm nhiều điều”.

Ngay khi có mặt ở Hà Nội, tiền vệ Tuấn Anh sẽ lập tức bước vào những ngày tập luyện gian khổ khác với U23 Việt Nam. Cầu thủ của HAGL khẳng định sẽ cố gắng lọt vào mắt xanh của HLV Miura để được dự VCK U23 châu Á 2016. Anh chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng phấn đấu để được cùng các bạn lọt vào danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á ở Qatar”.

Tuấn Anh sẽ đi thẳng từ sân bay về trung tâm đào tạo trẻ VFF để hội quân cùng U23 Việt Nam. Do hôm nay là ngày xả hơi của đội bóng áo đỏ nên tiền vệ người Thái Bình có thể nghỉ ngơi gặp gỡ bạn bè người thân. Từ sáng mai, anh sẽ bắt đầu bước vào luyện tập với các đồng đội ở U23 Việt Nam.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X