Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh nói gì khi Công Phượng không được triệu tập lên ĐTQG?

Thứ Sáu 06/10/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc những đồng đội như Xuân Trường hay Công Phượng vắng mặt trong lần hội quân tháng 10 của ĐT Việt Nam.

"Mỗi HLV có triết lý khác nhau. Ngoài ra còn tùy lúc phong độ cầu thủ nữa. Tôi nghĩ không ai bị bỏ lại phía sau cả”, tiền vệ Tuấn Anh trả lời khi được hỏi về trường hợp vắng mặt trong lần tập trung này của Công Phượng hay Xuân Trường.

“HLV chọn con người phù hợp trong từng thời điểm phù hợp. Tuyển Việt Nam đang có những cầu thủ trẻ tự tin khi chơi cùng các anh lớn. Tôi nghĩ khả năng các em thi đấu tốt ở giai đoạn tới rất cao, vì các em có nhiều cơ hội thể hiện. Trong các buổi tập, tôi thấy các em tập rất tốt. Không chỉ riêng tôi, các cầu thủ khác đều tự tin, quyết tâm để có cơ hội ra sân", tiền vệ của HAGL cho hay.

Tuấn Anh nói gì khi Công Phượng không được triệu tập lên ĐTQG 1
Công Phượng vắng mặt trong lần tập trung tháng 10 của ĐT Việt Nam

Cũng trong phần phỏng vấn trước buổi tập tối ngày 6/10, Tuấn Anh đã có những chia sẻ về tình hình tập luyện của đội: "Hiện toàn đội cần cải thiện thêm về thể lực, đáp ứng tốt yêu cầu về cường độ thi đấu cao. Tôi không dám đánh giá về HLV. Nhiệm vụ của các cầu thủ là phải nỗ lực đáp ứng yêu cầu. HLV nào giao nhiệm vụ thì tôi sẽ làm tốt nhất có thể".

Về những phản ứng từ dư luận về lối chơi của tuyển Việt Nam dưới thời vị HLV người Pháp, Tuấn Anh chia sẻ: "Ở phương diện cầu thủ, cá nhân tôi rất khó để đưa ra đánh giá chi tiết. Rõ ràng thành tích 3 trận vừa rồi của đội tuyển khá tốt. Nếu thành tích đang tốt như vậy, tôi nghĩ lối chơi của đội tuyển không có vấn đề gì".

Khi được hỏi về việc trở lại V.League của Văn Toàn sau khi rời Seoul E-Land (Hàn Quốc), Tuấn Anh nhận định:

"Thất bại hay thành công là quan điểm của từng người. Cá nhân họ đạt được mục tiêu riêng là đã thành công rồi. Ngay cả tôi cũng không thể đánh giá thành công hay thất bại được".

Tối 6/10, Tuấn Anh và các đồng đội tiếp tục tập luyện. Buổi tập diễn ra với các giáo án rèn khả năng kiểm soát bóng quen thuộc. Tinh thần toàn đội đang thoải mái, hướng đến kết quả tốt nhất ở loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 10 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X