Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh nhắn nhủ người hâm mộ Gia Lai trước trận hạ màn V-League 2019

Thứ Tư 23/10/2019 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh đã có những chia sẻ với người hâm mộ HAGL trước trận đấu hạ màn mùa giải 2019 vào chiều nay 23/10.

 

Vào lúc 17h00 chiều nay 23/10, 7 trận đấu của vòng 26 V-League 2019 sẽ đồng loạt diễn ra. Sau khi Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch, quan tâm lớn nhất với NHM bóng đá Việt Nam lúc này là cái tên nào sẽ phải xuống hạng. 

Tien ve Nguyen Tuan Anh
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh khẳng định CLB HAGL sẽ chơi hết sức ở trận đấu cuối cùng của mùa giải

Tâm điểm sự chú ý đang dồn vào hai trận đấu Bình Dương - Thanh Hóa và HAGL - Khánh Hòa bởi kết quả của hai trận đấu này sẽ xác định cái tên xuống hạng trực tiếp khi mùa giải hạ màn. 

Trước trận đấu cuối cùng của V-League năm nay, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lên tiếng cho biết CLB HAGL sẽ thi đấu hết sức với quyết tâm để cống hiến cho người hâm mộ Pleiku.

Tuấn Anh chia sẻ: "HAGL vẫn giữ nguyên lối chơi từ trước đến giờ. Chơi trên sân nhà, rất mong sự cổ vũ của khán giả sẽ giúp đội chơi hào hứng, tinh thần tốt hơn. Đội sẽ chơi đẹp mắt dành tặng khán giả nhà.

HAGL mùa giải vừa qua cũng có lúc thắng tưng bừng, cũng có lúc khiến khán giả thất vọng. Thay mặt toàn đội, tôi gửi lời cảm ơn tới mọi người đã ủng hộ chúng tôi, bất cứ kết quả thế nào. Tôi hy vọng năm tới đội sẽ có thứ hạng cao hơn, cải thiện hơn để không phụ lòng tin tưởng của mọi người."

Nhận định HAGL vs Khánh Hòa (17h00 ngày 23/10): Liệu có bất ngờ?
Trận HAGL vs Khánh Hòa dành được nhiều sự quan tâm ở vòng đấu này bởi nó sẽ quyết định đội bóng nào sẽ phải nói lời chia tay V-League 2019. Và liệu sẽ có bất...
Lý do đằng sao việc CLB TP.HCM chấp ngoại binh trước HAGL
Ở vòng 25 V-League diễn ra cuối tuần qua, CLB TP.HCM đón nhận thất bại 1-2 trước các cầu thủ HAGL trong một ngày mà HLV Chung Hae Soung nói không với ngoại...
Trụ hạng thành công, HLV Lee Tae Hoon muốn giúp HAGL bay cao ở V-League 2020
Chia sẻ sau thắng lợi của HAGL trước chủ nhà TP.HCM, HLV Lee Tae Hoon hứa sẽ giúp đội bóng phố núi trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2020.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X