Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh nhận ‘món quà đặc biệt' từ Vũ Văn Thanh tại Hàn Quốc

Thứ Tư 24/10/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tuấn Anh đã nhận được những món quà hết sức đặc biệt từ người đồng đội Vũ Văn Thanh trên đất Hàn Quốc.

Tuấn Anh nhận món quà đặc biệt từ Vũ Văn Thanh

Sau chuyến bay đêm 22/10, sáng qua hậu vệ Vũ Văn Thanh và Lê Đức Lương đã có mặt ở Hàn Quốc để khám và điều trị chấn thương. Văn Thanh và Đức Lương sẽ mổ gối trong thời gian tới.

Tại xứ Kim chi bộ đôi cầu thủ nổi tiếng của HAGL và bóng đá Việt Nam sẽ được điều trị trực tiếp từ bác sĩ Choi Ju Young - người đang chữa trị cho tiền vệ Tuấn Anh.

Tuấn Anh nhận món quà đặc biệt từ Vũ Văn Thanh tại Hàn Quốc hình ảnh
Văn Thanh và Tuấn Anh "hội quân" tại Hàn Quốc để điều trị chấn thương

Với việc đưa 2 cầu thủ sang Hàn Quốc điều trị, CLB HAGL cũng đang hy vọng những ca phẫu thuật sắp tới sẽ thành công, giúp Văn Thanh và Đức Lương sớm trở lại trong giai đoạn đầu mùa giải 2019.

Sự xuất hiện của Văn Thanh và Đức Lương tại Hàn Quốc thì có lẽ Tuấn Anh sẽ là người mừng nhất bởi anh sẽ không còn cảm giác cô đơn nơi xứ người. Không những vậy, Văn Thanh mang sang Hàn Quốc khá nhiều đồ ăn mang hương vị Việt Nam như mì gói, sữa hộp…và điều này chắc chắn sẽ khiến người bạn thân Tuấn Anh rất mừng rỡ.

“Ai cũng bảo mì gói của Hàn Quốc ngon lắm nên không cần mang mì từ Việt Nam sang, nhưng tôi vốn không ăn được cay và cũng muốn có chút hương vị quê nhà cho thằng Nhô (tên thân mật của Tuấn Anh) nên cứ mang sang cho hắn… ăn ké”, Tuấn Anh nói với giới truyền thông.

Trong vali lương thực còn có hai chai nước mắm dành riêng cho Tuấn Anh, Văn Thanh cho biết vì “hắn than thở nấu ăn mà thiếu nước mắm cảm giác không ngon”.

Trò chuyện với bongdaplus, Văn Thanh cho biết: “Các bác sĩ đã kiểm tra mức độ chấn thương và quyết định sẽ phẫu thuật. Dẫu chưa xác định sẽ tiến hành vào lúc nào, nhưng có lẽ sẽ trong thời gian sớm nhất”.

Về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh, theo tin từ HAGL, cầu thủ người Thái Bình đang dần hồi phục hậu phẫu thuật và đang trong quá trình phục hồi. Theo dự kiến, Tuấn Anh sẽ trở về Pleiku để bước vào giai đoạn tập phục hồi đợt cuối, với sự theo dõi của các bác sĩ tại Hàm Rồng trước khi tham dự giải BTV Cup vào cuối tháng 12 tại Bình Dương.

HAGL chia tay hai cầu thủ sau khi V-League 2018 hạ màn
Đội bóng phố núi HAGL vừa nói lời chia tay hai ngoại binh Osmar và Josip Zeba sau khi V-League 2018 khép lại do hợp đồng cũ hết hạn và không kí mới.
Văn Thanh dính chấn thương: Do đen đủi hay công tác điều trị yếu kém của HAGL?
Trước thềm AFF Cup 2018 – giải đấu quan trọng nhất trong năm của ĐT Việt Nam, chỉ còn 1 tháng nữa là bắt đầu, HLV Park Hang Seo đã nhận thông tin rất đáng...
Đội hình tiêu biểu V-League 2018: Hai sao HAGL góp mặt
VPF mới đây đã tổng kết và bình chọn ra đội hình tiêu biểu của V-League mùa giải 2018 sau khi đánh giá 26 vòng đấu đã qua.
Hậu V-League 2018: HAGL và những vấn đề muôn thuở
CLB HAGL khép lại mùa bóng 2018 với vị trí thứ 10 chung cuộc. Đó là một kết quả chẳng thể vui với đội bóng phố núi, và cho thấy họ còn nhiều việc phải làm nếu...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X