Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh nghỉ hết lượt đi V-League 2017

Thứ Tư 04/01/2017 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tuấn Anh đang trong thời gian dưỡng thương sau pha phẫu thuật tại Singapore.

Tuan Anh nghi het luot di V-League 2017 hinh anh
Tuấn Anh phải nghỉ hết lượt đi V-League 2017

Như đã biết, tiền vệ Tuấn Anh đã phải nghỉ thi đấu tại AFF Cup 2016 vì chấn thương sụn chêm đầu gối. Với chấn thương kiểu này, cầu thủ chỉ cần tiêm thuốc giảm đau và nghỉ ngơi trong 1 tuần là khỏi. Tuy nhiên cầu thủ người Thái Bình lại phản ứng với thuốc nên càng sưng to. Với kiểu chấn thương bí ẩn này, “Nhô” đã được đưa sang cả Thái Lan lẫn Singaore để khám.

Tại đây, các bác sĩ đều có kết luận tương tự trong nước, đó là Tuấn Anh chỉ cần nghỉ ngơi là khỏi. Nhưng với cơ địa yếu thì tiền vệ trẻ này đã không có cách nào khác là phải phẫu thuật. Anh đã được bác sĩ Tan Jee Lim tiến hành tiểu phẫu vào ngày 15/12 vừa qua.

“Xuân Trường không phập phù như Công Phượng”
Tối nay, Xuân Trường sẽ có cơ hội giành QBV Việt Nam trong lễ trao giải diễn ra tại TP HCM.

Theo dự kiến ban đầu, Tuấn Anh cần ít nhất 2 tháng nghỉ ngơi mới có thể luyện tập trở lại. Hiện tại “Nhô” đang hồi phục tích cực. Anh rất chăm chỉ luyện tập phục hồi trong phòng gym, bơi, đạp xe để duy trì thể lực. Tuy nhiên theo dự đoán, cầu thủ người Thái Bình không thể thi đấu tại lượt đi V-League 2016.

Tuấn Anh có cơ địa yếu nên cần ít nhất 3-6 tháng để trở lại bình thường nếu hồi phục tốt. Chưa kể HAGL muốn “Nhô” hoàn toàn khỏe mạnh mới cho ra sân thi đấu. Đội bóng phố Núi không muốn mạo hiểm thêm nên gần như chắc chắn Tuấn Anh sẽ không thi đấu ở nửa đầu mùa giải 2017.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X