Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh nắm chức vụ mới ở HAGL

Thứ Hai 11/02/2019 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được trao tấm băng đội trưởng HAGL sau khi người bạn thân Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu.

Tuấn Anh trở thành đội trưởng của HAGL

Trước thềm mùa giải mới 2019, CLB HAGL đã có ban cán sự mới. Theo đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được bầu làm đội trưởng mới của CLB, ở mùa giải 2018, Tuấn Anh cũng từng giữ chức đội phó. Anh sẽ thay thế vị trí của Lương Xuân Trường, người vừa gia nhập đội bóng Thai League, Buriram United theo bản đồng cho mượn thời hạn 1 năm.

Tien ve Tuan Anh
Tiền vệ Tuấn Anh vừa được bầu làm đội trưởng HAGL

Việc các đồng đội lựa chọn Tuấn Anh ở vai trò thủ quân HAGL đã cho thấy sự tin tưởng về tài năng và ý chí của tiền vệ người Thái Bình. Mùa giải năm ngoái có thể nói là quãng thời gian khó khăn với Tuấn Anh khi anh gặp chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và phải mất gần hết mùa giải để sang Hàn Quốc phẫu thuật vào tháng 3/2018.

Hy vọng rằng với việc được 'thăng chức', Tuấn Anh sẽ có thêm động lực và sự quyết tâm để sớm tìm lại phong độ đỉnh cao từng thể hiện trong quá khứ. Anh sẽ là 'đầu tàu' để đưa con thuyền HAGL đủ khả năng cạnh tranh ở V-League 2019, trong bối cảnh mà họ sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột cực kỳ quan trọng là Xuân Trường và Công Phượng.

Bên cạnh việc bổ nhiệm Tuấn Anh làm đội trưởng, các đội phó cũng đã được HAGL công bố. Đó là Trần Minh Vương, Lê Văn Sơn và tân binh người Hàn Quốc Kim Bong Jin. HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên ở V-League 2019 bằng chuyến làm khách tới Khánh Hòa vào lúc 17h00 ngày 23/2 tới.

HAGL nói gì về việc Công Phượng và Xuân Trường xuất ngoại?
HLV Dương Minh Ninh thừa nhận việc Công Phượng và Xuân Trường xuất ngoại thi đấu sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của HAGL tại V-League 2019.
Xuân Trường vượt qua kiểm tra y tế tại Buriram United
CLB HAGL vừa chính thức xác nhận tiền vệ Lương Xuân Trường đã vượt qua bài kiểm tra sức khỏe ở CLB Buriram United và sẽ gia nhập đội bóng này trong thời gian...
HAGL đồng ý để Văn Thanh sang Hàn Quốc
CLB HAGL đồng ý để Văn Thanh sang Hàn Quốc tiếp tục chữa trị chấn thương ngay sau dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi.
HAGL thông báo tin mới về chấn thương của hậu vệ Văn Thanh
Mới đây CLB HAGL đã đăng tải video mới về tình hình chấn thương của hậu vệ Vũ Văn Thanh sau khi phẫu thuật thành công chấn thương gân khoeo.

Minh Long (TTVN)



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X