Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Tuấn Anh muốn cải thiện hơn nữa sau trận thắng Thanh Hóa

Chủ Nhật 24/07/2022 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là người chơi ổn định và góp công lớn vào chiến thắng trên sân nhà của HAGL trước Đông Á Thanh Hóa, tiền vệ Tuấn Anh vẫn hy vọng mình có thể thi đấu hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

Sau thắng lợi 2-0 của đội nhà trước đội khách Thanh Hóa, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Theo đó anh hy vọng mình sẽ tiếp tục cải thiện lối đá trong những trận đấu kế tiếp của HAGL. 

Cầu thủ quê Quỳnh Phụ, Thái Bình tâm sự: "Em nghĩ em có thể cải thiện hơn nữa. Em nghĩ khả năng phối hợp của em còn có thể làm tốt hơn nữa. Trong thời gian tới, khi có nhịp độ thi đấu thường xuyên hơn, em hi vọng sẽ cải thiện được điều này".

Tuan Anh
Tuấn Anh đang có phong độ ổn định trong những vòng đấu gần đây của HAGL.

Nói về 'bí kíp' duy trì thể lực để có thể chơi trọn vẹn 90 phút trong các vòng đấu gần đây, Tuấn Anh cho hay: "Em nghĩ một phần được thi đấu thường xuyên, với cả qua mỗi thời kỳ chiến thuật của HLV lại khác nhau. Và đội lúc nào cũng có trường hợp các cầu thủ gặp chấn thương không mong muốn, ngay cả em thôi.

Nên ai cũng có cơ hội thì người ấy sẽ sẵn sàng thi đấu. Và em sẽ cố gắng thi đấu cho HAGL càng nhiều càng tốt và cố giữ thể trạng tốt nhất". 

Giải thích về việc mang băng thủ quân ngay từ đầu nhưng sau đó lại bất ngờ trao cho Văn Toàn dù vẫn còn thi đấu trên sân, Anh 'Nhô' nói: "Thực ra một trường hợp bất khả kháng là tấm băng đội trưởng của em bị rơi nên Toàn tiện thì Toàn đeo thôi. Nên em nghĩ việc ai làm đội trưởng đều như nhau cả".

Sau trận đấu với Thanh Hóa vừa qua, Tuấn Anh và các đồng đội sẽ được nghỉ thi đấu tại vòng 10 vào cuối tuần tới. Họ sẽ trở lại bằng chuyến làm khách trước đội cuối bảng Sài Gòn vào ngày 5/8 tới.

HLV Thanh Hóa đánh giá cao HAGL trong cuộc đua vô địch V-League 2022HLV Thanh Hóa đánh giá cao HAGL trong cuộc đua vô địch V-League 2022
Chia sẻ sau trận thua 1-2 trên sân Pleiku, HLV Ljupko Petrovic đánh giá CLB HAGL có cơ hội lên ngôi vô địch V-League 2022 nếu duy trì được phong độ.
HLV Kiatisuk lý giải việc liên tục xoay tua tấm băng thủ quân HAGL HLV Kiatisuk lý giải việc liên tục xoay tua tấm băng thủ quân HAGL 
Lý giải việc liên tục phân công các học trò mang băng thủ quân, HLV Kiatisuk đã cho biết ông làm vậy để tăng thêm sự tự tin cho các học trò.
Những điều rút ra sau trận HAGL 2-0 Thanh HóaNhững điều rút ra sau trận HAGL 2-0 Thanh Hóa
Với một lối chơi trên chân, CLB HAGL của Kiatisuk đã dễ dàng có được thắng lợi trước đội khách Đông Á Thanh Hóa. Và dưới đây là những điểm nhấn sau màn so tài này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X