Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh mong HAGL mua tiền đạo ngoại

Thứ Sáu 27/01/2017 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không giống sự bảo thủ của lãnh đạo CLB, tiền vệ Tuấn Anh cho rằng HAGL đang thật sự cần một tiền đạo ngoại cho chiến dịch trụ hạng V-League 2017.
 

Tuan Anh co the tap nhe voi bong vao sau Tet
Tuấn Anh có thể tập nhẹ với bóng vào sau Tết

Sau 4 vòng đầu tiên của V-League 2017, HAGL mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm. Vấn đề lớn nhất của đội bóng phố Núi là khâu ghi bàn khi chỉ có cặp tiền vệ trung tâm Đông Triêu và Ideguchi lập công. Đáng nói hơn đó là các pha đánh đầu từ các pha cố định.

Rõ ràng, HAGL đang thiếu một tiền đạo để ghi bàn khi Công Phượng, Văn Toàn không thể làm điều đó. Tuấn Anh thừa nhận việc này: “Tôi nghĩ rằng, HAGL cần thêm ngoại binh chất lượng thi đấu ở vị trí tiền đạo. Khi đội bóng bị vây ép rất cần 1 trung phong hoạt động độc lập, ghi bàn giúp đội vượt qua khó khăn. Tôi và toàn đội phải nỗ lực hết mình để đội không phải chật vật như 2 năm trước”.

Về bản thân mình, tiền vệ người Thái Bình mong sớm bình phục chấn thương để trở lại sân cỏ: “Tôi nghĩ nỗi đau nào thì cũng phải đến lúc dừng lại. Con người ta không thể lúc nào cũng chìm đắm trong nỗi buồn. Phải luôn hướng về phía trước. Thú thật khi đó tôi rất buồn. Trong 1-2 tháng khi chấn thương ở Nhật Bản và trở về Việt Nam, tôi đã cố gắng hết sức hồi phục để ra sân thi đấu nhưng cuối cùng mơ ước đó cũng không thành. Buồn và thất vọng nhưng khi đó tôi đặt ra một mục tiêu khác là hồi phục nhanh nhất để ra sân tại V-League”.

Đương nhiên, mục tiêu lớn nhất trong thời gian tới của Tuấn Anh là chức vô địch SEA Games 29: “Tôi mong sẽ sớm lành chấn thương, đạt thể trạng tốt nhất để U22 dự SEA Games ở Malaysia. Tôi không muốn mọi người biết nhiều về chấn thương mình nên hạn chế đưa mình lên báo. Mấy cái này không có gì vui vẻ cả. Tôi chỉ mong được trở lại thi đấu sớm để thỏa mãn đam mê của mình và mang đến niềm vui cho mọi người”.


⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao 24hlịch thi đấu V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X