Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh lên tiếng về HAGL "rút quân" cho CAND

Thứ Ba 25/02/2020 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới, tiền vệ đội trưởng của HAGL, Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ về tình hình nhân sự của đội bóng Phố Núi.

Ở mùa giải năm nay, CLB HAGL đã quyết định cho CLB CAND thi đấu tại Giải hạng nhì mượn tới 9 cầu thủ trong đó có nhiều cầu thủ trẻ tài năng từng khoác áo U20, U23 Việt Nam như Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Đinh Thanh Bình,…

Chia sẻ về vấn đề này với Onsport, Tuấn Anh cho biết: “Sự ra đi của nhiều cầu thủ là mất mát với HAGL, tuy nhiên chúng tôi sẽ phải thích với sự thay đổi đó thôi và cố gắng khỏa lấp vị trí họ để lại."

Mùa giải 2020 cũng là mùa giải thứ hai mà HLV người Hàn, ông Lee Tae Hoon có cơ hội làm việc tại đội bóng Phố Núi. Tuấn Anh cho rằng các cầu thủ HAGL đã hiểu được triết lý của HLV Lee đang xây dựng. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1995 cũng đưa ra những nhận xét về quá trình hòa nhập của hai ngoại binh tới là Memovic và Kelly. 

"Sau 1 năm làm việc, các cầu thủ nội binh đã hiểu được cách vận hành lối chơi. Tôi tin toàn đội sẽ đáp ứng kỳ vọng của NHM cũng như BHL. Còn về hai cầu thủ ngoại binh, họ có chất lượng tốt. Tuy nhiên tôi chưa thể nói trước được thành công của Memovic và Kelly vì cần thời gian hòa nhập với đội bóng mới, nếu họ thích ứng được nhanh thì rất tốt cho đội.", Cầu thủ sinh năm 1995 nói thêm.

Đánh giá về HLV trưởng Lee Tae Hoon, Tuấn Anh chia sẻ: "HLV Lee rất nhiệt tình chỉ bảo, ngay cả với các cầu thủ trẻ giúp mọi người hòa nhập tốt với đội một. Đấy là điều tốt với tất cả các cầu thủ trong đội bóng."

Về phần mình, sau quãng thời gian bị đau nhẹ vừa qua, Tuấn Anh hiện tại cũng đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới tại V-League 2020 cũng như trong màu áo ĐTQG nếu được HLV Park trao cơ hội.

Cầu thủ HAGL rạng ngời chụp hình trước thềm V-League 2020
Tuấn Anh, Văn Toàn và các đồng đội trong màu áo HAGL rạng ngời trong ngày chụp ảnh trước thềm mùa giải mới 2020.
Tuấn Anh báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo
Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng đá trận mở màn V-League 2020 cũng như trận đấu với Malaysia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực...
Bầu Đức từng mời gọi Lee Nguyễn về làm gia sư cho Công Phượng
Trong quá khứ, bầu Đức từng có ý định mời Lee Nguyễn về dìu dắt lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… thi đấu tại V-League nhưng bất thành.
Bầu Đức hứa để dành Tuấn Anh cho ĐTQG
Dư luận trong nước đang xôn xao suốt mấy ngày qua trước thông tin trụ cột của ĐTVN Tuấn Anh gặp chấn thương và phải vắng mặt trong buổi tập của HAGL.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X