Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh lên bàn mổ, nghỉ ít nhất 2 tháng

Thứ Sáu 16/12/2016 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, tiền vệ Tuấn Anh đã chính thức lên bàn mổ để chữa dứt điểm chấn thương đầu gối.
 

Tuan Anh len ban mo, nghi it nhat 2 thang hinh anh
Tuấn Anh buộc phải mổ để chữa dứt điểm chấn thương

Suốt 1 tháng qua, NHM nhấp nhổm không yên với chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh. Anh bị rách sụn chêm đầu gối và lỡ hẹn với AFF Cup 2016. Ngay khi rời ĐT Việt Nam, “Nhô” đã được CLB chủ quản đưa sang Thái Lan kiểm tra và bác sĩ xác nhận Tuấn Anh bị rách sụn chêm đầu gối phải. Tuy nhiên để chắc chắn, HAGL tiếp tục đưa cầu thủ này sang Singapore để kiểm tra lại.

Tại Singapore, Tuấn Anh được bác sĩ nổi tiếng về y học thể thao Tan Jee Lim của bệnh viện Glen Eagles khám chữa bệnh. Đây chính là người đã chữa trị chấn thương cho Anh Khoa, Tài Em hay Phước Tứ trước kia. Bác sĩ người Singapore cũng khẳng định tiền vệ người Thái Bình bị rách sụn chêm.

Chuyên gia người Đức và chuyện giữa hai đội tuyển
Năm 2016, VFF đưa ra bước đột phá là sử dụng một GĐKT và một HLV thể lực là người Đức cho các ĐTQG. Juergen Gede và Martin Forkel để lại dấu ấn lớn ở U19 bằng...

Quyết định rất nhanh được đưa ra, Tuấn Anh được bác sĩ Tan Jee Lim phẫu thuật ngay trong ngày hôm qua. Được biết sau 2 tiếng mổ nội soi, ca phẫu thuật đã thành công. Sau đó, chuyên gia hàng đầu Singapore đã đưa ra phác đồ điều trị với tiền vệ 21 tuổi.

Theo đó Tuấn Anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng thì mới có thể luyện tập trở lại bình thường. Còn trước mắt anh sẽ nghỉ ngơi 1 tuần trước khi có thể tập nhẹ như tạ tay hay đạp xe tại chỗ. Sau vài tuần tùy vào tình hình mà có thể tập bơi. Đặc biệt, “Nhô” phải nghỉ tối thiểu 1 tháng thì mới có thể tập chạy trở lại.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X