Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh lần thứ 2 đá chính cho Yokohama FC

Thứ Hai 26/09/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 3 cúp Hoàng đế Nhật Bản, tiền vệ Tuấn Anh một lần nữa được ra sân đá chính trong màu áo Yokohama FC.
Tuan Anh lan thu 2 da chinh cho Yokohama FC hinh anh
Tuấn Anh có tên trong đội hình của Yokohama

Chiều nay (22/9), cúp Hoàng đế Nhật Bản tiếp tục diễn ra với vòng đấu loại thứ 3, đáng chú ý trong đó có sự góp mặt của CLB Yokohama FC, đội bóng tiền vệ Tuấn Anh đang thi đấu theo dạng cho mượn. Đối thủ của Yokohama sẽ là đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Nagano Parceiro. Trước trận đấu, HLV Hitoshi Nakata đã khẳng định chắc chắn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ được ra sân đá chính.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h theo giờ Việt Nam. Trước đó, danh sách đăng ký thi đấu đã được gửi lên BTC với cái tên Nguyễn Tuấn Anh nằm trong đội hình chính thức ở hàng tiền vệ. Như vậy là cầu thủ người Thái Bình sẽ có lần thứ 2 đá chính cho Yokohama. Trước đó, anh ra sân và đá trọn vẹn 90 phút ở vòng 1 cúp Hoàng đế khi Yokohama đè bẹp đại học Yamagata với tỷ số 5-0. Tới vòng 2, anh không được ra sân thi đấu do đối thủ là rất mạnh.

Hiện tại, J-League 2 đang bước vào giai đoạn cực kỳ căng thẳng với mật độ thi đấu dày đặc. Trong bối cảnh đó, Yokohama FC đang áp sát nhóm các đội dành vé dự vòng play-off lên chơi ở J-League 1 nên cúp Hoàng đế là lúc các trụ cột được nghỉ ngơi. Việc chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn sẽ là cơ hội để những cầu thủ không được ra sân như Tuấn Anh có cơ hội thể hiện mình.

Việc Tuấn Anh được ra sân thi đấu không chỉ là tín hiệu tốt với cá nhân cầu thủ này, mà với ĐT Việt Nam đó cũng là một tin mừng. Tuấn Anh là một trong những cầu thủ quan trọng của HLV Hữu Thắng trong quá trình xây dựng bộ khung cho ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup sắp tới. Việc anh được thi đấu nhiều hơn sẽ mang lại lợi ích cho cả đôi bên.

► Theo dõi tin tức, lịch C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X