Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh: “Lần đầu được bố lì xì, tôi… đứt dây chằng”

Thứ Tư 25/01/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tuấn Anh đã tiết lộ những điều thú vị trong cuộc sống bên ngoài sân cỏ của bản thân.
 

Tuan Anh Lan dau duoc bo li xi, toi… dut day chang hinh anh
Tiền vệ Tuấn Anh

Tuấn Anh là một trong những cầu thủ gia nhập lò HAGL JMG sớm nhất. Vì thế anh cũng rất ít khi được về nhà. Dịp tết là lần hiếm hoi mà tiền vệ này được sum họp cùng gia đình. Năm nay do bị chấn thương nên “Nhô” được về Thái Bình sớm hơn vài ngày. Nhân cơ hội này, anh đã chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống.

Tiền vệ 22 tuổi chia sẻ: “Tôi xa nhà từ năm 10 tuổi đến nay, nên rất trân trọng những thời khắc gia đình sum họp, đặc biệt là những ngày Tết. Khi ấy, tôi gạt qua tất cả những áp lực, âu lo trong công việc để có thể thoải mái nhõng nhẽo với bố mẹ và chị gái của mình như một cậu bé con mà không phải âu lo gì cả”.

Chính thức: 9 cầu thủ HAGL lên tuyển U23 Việt Nam
HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia vào ngay sau Tết nguyên đán, trong đó...

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của Tuấn Anh là lần đầu được lì xì từ bố nhưng lại đen đủi cả năm: “Từ nhỏ bố mẹ chưa bao giờ lì xì cho chị em tôi. Tôi không hiểu vì sao và cũng chẳng hỏi, dù thực tế gia đình tôi ở Thái Bình không hề khó khăn. Mãi đến tết 2011, tôi đã vòi bố mẹ tiền lì xì và lần đầu tiên bố đã mừng tuổi thằng út. Cũng năm ấy tôi bị chấn thương nặng phải qua Thái Lan phẫu thuật, và cả cái tết năm 2012 gần như không bước chân ra khỏi phòng vì không muốn bà con, xóm giềng biết tôi đang chấn thương. Sau lần ấy, tôi không bao giờ đòi bố mẹ lì xì nữa vì… quá sợ”.

Mới đây, Tuấn Anh vừa sang Singapore tái khám chấn thương sụn chêm lần 2 và mọi thứ tiến triển rất tốt. Nhưng cũng cần phải 2, 3 tháng nữa thì cầu thủ này mới trở lại sân cỏ được.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao 24hlịch thi đấu V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X