Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh lạc quan về tương lai HAGL dưới thời HLV Vũ Tiến Thành

Thứ Tư 07/02/2024 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã tỏ ra lạc quan vào tương lai của HAGL dưới thời HLV Vũ Tiến Thành.

Cụ thể khi được hỏi về sự thay đổi của HAGL dưới thời tân HLV Vũ Tiến Thành, tiền vệ Tuấn Anh đã lạc quan cho biết: 

"Dĩ nhiên thì bóng đá luôn có sự thay đổi. Đứng trên phương diện cầu thủ thì chúng tôi luôn cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể để thích ứng với một lối chơi mới. Chúng tôi sẽ cố gắng để HLV có thể hiểu được cách vận hành của CLB và điểm mạnh, yếu của đội bóng. 

Ngược lại HLV sẽ cố gắng giúp chúng tôi hoàn thiện hơn về mặt chuyên môn, qua đó có được sự cải thiện hơn về mặt thành tích", cầu thủ quê Thái Bình chia sẻ.

Tien ve Tuan Anh lac quan ve tuong lai cua HAGL duoi thoi HLV Vu Tien Thanh
Tiền vệ Tuấn Anh lạc quan về tương lai của HAGL dưới thời HLV Vũ Tiến Thành

Ở mùa giải 2023/2024, CLB HAGL của tiền vệ Tuấn Anh đã thể hiện một bộ mặt thi đấu dưới mức kì vọng. Đó cũng là lý do khiến họ phải nhận những kết quả không như mong đợi. 

Tuy nhiên với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện trước vòng 9 khi 'chuyên gia đua trụ hạng' HLV Vũ Tiến Thành được bổ nhiệm vào ghế nóng HLV trưởng HAGL thay Kiatisuk, 'Gỗ' được kì vọng sẽ thi đấu khởi sắc hơn

Vào lúc này, Tuấn Anh đang rất nỗ lực tập luyện để ghi điểm với ông thầy mới. Trước đó anh đã không thể góp mặt tại HAGL do bận phục vụ ĐT Việt Nam. 

Trở về từ Asian Cup 2023, ngôi sao người Thái Bình cho hay: "Việc đội tuyển Việt Nam không thể tiến sâu ở Asian Cup thực sự là điều rất đáng tiếc. Dù gì thì tất cả các cầu thủ đều đã cố gắng hết sức. Và khi tôi trở lại CLB thì trong khoảng thời gian này tôi cũng cố gắng hòa nhập với chiến thuật mới của HLV Vũ Tiến Thành. Hy vọng HAGL sẽ có kết quả tốt hơn trong thời gian tới".

HLV Vũ Tiến Thành chỉ rõ nguyên nhân khiến HAGL sa sút ở V-League 2023/2024HLV Vũ Tiến Thành chỉ rõ nguyên nhân khiến HAGL sa sút ở V-League 2023/2024
Trong một đoạn phỏng vấn ngắn mới đây được CLB HAGL đăng tải, HLV Vũ Tiến Thành đã có những tâm sự của mình về đội bóng mới HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X