Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh không muốn các đồng đội nghĩ nhiều về U23 Hàn Quốc

Thứ Tư 25/10/2017 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh thừa nhận đối thủ U23 Hàn Quốc ở trên tầm U23 Việt Nam và hy vọng toàn đội sẽ dồn sức cho các đối thủ còn lại ở VCK U23 châu Á.

Sáng ngày 25/10, CLB HAGL có lễ ra mắt tân GĐKT Chung Hae Seong. Tiền vệ Tuấn Anh cùng với người đồng đội Công Phượng cũng là hai gương mặt cầu thủ xuất hiện ở buổi lễ này. Chia sẻ với giới truyền thông ở buổi lễ, tiền vệ người Thái Bình cũng đã có những chia sẻ về các đối thủ ở VCK U23 châu Á 2018 của ĐT U23 Việt Nam.

Tuan Anh khong muon cac dong doi nghi nhieu ve U23 Han Quoc hinh anh
Tuấn Anh và Công Phượng có mặt trong lễ ra mắt GĐKT mới của HAGL

Với vẻ điềm tĩnh của mình, Tuấn Anh thừa nhận U23 Hàn Quốc quá mạnh so với bóng đá Việt Nam. Anh cũng hy vọng toàn đội U23 Việt Nam sẽ dồn hết sức để thi đấu với các đối thủ Úc và Syria.

"Em nghĩ bảng đấu này có những đội thực sự mạnh. Trước giờ Việt Nam vẫn kỵ giơ với Hàn Quốc. Cả đội phải cố gắng hết sức mình, tập trung cho trận quyết định với Úc và Syria", tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ.

Tại  vòng loại U23 Châu Á 2018 được tổ chức tại Việt Nam cách đây chưa lâu, Tuấn Anh và các đồng đội từng chạm trán đối thủ tới từ Hàn Quốc. Đó là trận đấu mà U23 Việt Nam đã thi đấu khá tự tin và chủ động đá đôi công với người Hàn. Tuy nhiên cuối cùng, các cầu thủ của chúng ta vẫn phải đón nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Mặc dù vậy, Tuấn Anh vẫn hy vọng sự xuất hiện của HLV Hàn Quốc ông Park Hang Seo tại U23 Việt Nam sẽ giúp toàn đội có sự chuẩn bị tốt hơn khi tái đấu đội bóng xứ Kim chi. "Em mong có những kinh nghiệm từ những người thầy Hàn Quốc. Họ am hiểu bóng đá Hàn Quốc và sẽ có chiến thuật áp dụng cho vòng chung kết sắp tới", tiền vệ của HAGL nói thêm.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X