Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh chắp tay xin lỗi thủ quân Saudi Arabia

Thứ Ba 16/11/2021 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi va chạm khiến cầu thủ bên phía Saudi Arabia bị đau, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lập tức tiến tới xin lỗi.

Tuấn Anh khiến cầu thủ Saudi Arabia đổ máu

Tình huống diễn ra ở phút 59 của trận đấu, trong một pha dâng cao để theo người, Tuấn Anh đã băng qua giữa sân rồi va chạm với Salman Al-Faraj.

Đội trưởng bên phía Saudi Arabia có pha ngoặt bóng khiến Tuấn Anh mất đà nên đã dùng tay để khéo đối phương. Không rõ khi ấy tiền vệ của HAGL đã tác động thế nào, chỉ biết rằng sau đó Salman Al-Faraj đã rách da, chảy máu ở cổ.

Tuấn Anh
Salman Al-Faraj liên tục báo với trọng tài rằng mình đã bị phạm lỗi
Tuấn Anh

Tuấn Anh trong pha tranh chấp với thủ quân ĐT Saudi Arabia

Ngay sau đó, Tuấn Anh đã liên tục xin lỗi, thậm chí ra dấu hiệu khi chắp tay về phía các cầu thủ Saudi Arabia. Cùng lúc đó, Salman Al-Faraj và các đồng đội khiếu nại với trọng tài. Nhận thấy vết thương trên cổ, vị vua áo đen đã yêu cầu số 7 bên phía “Chim ưng xanh” rời sân để được các bác sĩ điều trị.

Tuấn Anh
Tuấn Anh liên tục chắp tay, ra dấu xin lỗi đối thủ

Ở trận đấu này, tiền vệ Tuấn Anh đã rời sân ở phút 63. Vậy là trong tổng số 6 trận đã đấu ở vòng loại World Cup 2022, cầu thủ của HAGL đã ra sân đá chính 5 trận.

Trong đó, không trận nào anh thi đấu quá 65 phút. Cụ thể, Tuấn Anh rời sân ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp ở trận gặp Australia và Nhật Bản. Trong 2 trận gặp Trung Quốc và Saudi Arabia, cầu thủ này chỉ đá 55 phút.

Trong lần tái đấu Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã thi đấu khởi sắc hơn. Tuy nhiên, đoàn quân áo đỏ tiếp tục phải nhận thất bại thứ 6 liên tiếp sau trận thua 0-1.

Video tình huống Tuấn Anh phạm lỗi

video
HLV Park Hang Seo: Ở Việt Nam hiện không có tiền đạo nào tốt hơn Tiến Linh và Công PhượngHLV Park Hang Seo: Ở Việt Nam hiện không có tiền đạo nào tốt hơn Tiến Linh và Công Phượng
Dưới đây là toàn bộ những chia sẻ của HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận đấu Việt Nam vs Saudi Arabia.
5 điều rút ra sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia5 điều rút ra sau trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia
Trước một đối thủ có đẳng cấp cao hơn, ĐT Việt Nam tiếp tục phải nhận thất bại dù đã chơi rất cố gắng. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu Việt Nam 0-1...
ĐT Việt Nam bị trừ bao nhiêu điểm sau trận thua Saudi Arabia?ĐT Việt Nam bị trừ bao nhiêu điểm sau trận thua Saudi Arabia?
Với kết quả của trận Việt Nam 0-1 Saudi Arabia tối 16/11, thầy trò HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ rơi khỏi tốp 100 trên BXH FIFA cập nhật tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X