Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất

Tuấn Anh hưởng niềm vui chiến thắng ngay trong trận ra mắt Nam Định

Zalo
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong ngày ra mắt CLB mới Nam Định đã hưởng niềm vui thắng trận khi đội bóng thành Nam giành chiến thắng 2-1 trước Hà Nội.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hưởng niềm vui trong ngày ra mắt Nam Định

Được dự đoán là chuyến làm khách khó khăn trên sân Hàng Đẫy đối với đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Hồng Việt song CLB Nam Định sớm có bàn dẫn trước Hà Nội.

Tuy nhiên, họ đã rất vất vả để có bàn thắng thứ hai sau khi để đội khách cân bằng tỷ số ở phút 48.

Đáng nói, đây là trận đấu mà tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ra mắt CLB Nam Định. Anh được HLV Vũ Hồng Việt tung vào sân ở hiệp thi đấu thứ hai. Sự xuất hiện của ngôi sao sinh năm 1995 đã giúp đội khách có được nhiều tình huống nguy hiểm lên phía khung thành của thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút 90+3, khi đó Khắc Ngọc sút bóng đập chân hậu vệ Hà Nội. Bóng bật ra, Tuấn Anh tung ra cú đá bồi đưa bóng đập cột dọc đầy đáng tiếc.

Dẫu vậy, cựu sao của HAGL vẫn có trận đấu ra mắt đáng nhớ với CLB Nam Định khi anh cùng đồng đội giành chiến thắng 2-1 trước Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy.

Sự xuất hiện của Tuấn Anh cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình đến từ CĐV hai đội. Sau trận, tiền vệ sinh năm 1995 ăn mừng cùng đội. Anh cũng cực "chiều fan" khi chụp hình và ký tặng NHM.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X