Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh góp mặt trong danh sách sơ bộ ĐTQG của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 27/05/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có tên trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

 

Tuấn Anh có tên trong danh sách của HLV Park Hang Seo

Để hướng tới vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã lên danh sách những gương mặt tiềm năng có thể được triệu tập lên ĐTQG. Và theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có tên trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ của thầy Park.

Tuấn Anh có tên trong danh sách của HLV Park Hang Seo hình ảnh
Tiền vệ Tuấn Anh góp mặt trong danh sách sơ bộ của HLV Park Hang Seo.

Trở lại thi đấu sau gần một năm vật lộn chữa trị chấn thương, Tuấn Anh đã cho thấy những sự tiến bộ trên sân cỏ. Dẫu chưa thể lấy lại phong độ và cảm giác bóng tốt nhất như trước khi dính chấn thương song Anh 'nhô' đã cho thấy những tình huống xử lý bóng khéo léo, mềm mại từng làm nên thương hiệu của cầu thủ này.

Trước sự cố gắng của Tuấn Anh tại V-League năm nay, HLV Park Hang-seo đã điền tên Tuấn Anh vào danh sách sơ bộ 50 cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Đây được xem là một tín hiệu rất đáng mừng cho tài năng có biệt danh là "tiểu Mozart". 

Tuy nhiên để được thầy Park trọng dụng trên tuyển trong tương lai, Tuấn Anh sẽ phải nỗ lực hơn nữa để đủ sức cạnh tranh với không chỉ người đồng đội Lương Xuân Trường mà còn là một loạt cái tên đang có phong độ cao khác là Văn Thuận,Hoàng Thịnh (TP.HCM), Khắc Ngọc (SLNA), Martin Lo (Phố Hiến). Chỉ khi trở thành người giỏi nhất, cơ hội mới đến với chàng tiền vệ quê lúa.

Trong ngày hôm nay 27/5, VFF sẽ công bố danh sanh tập trung ĐTQG dự King's Cup 2019 của HLV Park Hang Seo. Nhưng nhiều khả năng Tuấn Anh sẽ không góp mặt ở đợt tập trung này bởi anh thực sự vẫn cần thêm thời gian để có thể chơi bóng với 100% phong độ.

Bình phục thần tốc, trò cưng của HLV Park Hang Seo có cơ hội dự King’s Cup
Với việc chấn thương đang bình phục nhanh hơn dự kiến, nhiều khả năng tiền vệ Phan Văn Đức sẽ kịp dự Kings Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X