Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tuấn Anh giống như chiến binh dũng cảm, dám đối đầu với thử thách"

Thứ Sáu 15/11/2019 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của bầu Đức sau khi chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của đứa con cưng Tuấn Anh trong trận gặp UAE.

Tiền vệ Tuấn Anh đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và các cầu thủ UAE tối 14/11. Anh tranh chấp giỏi, phòng ngự tốt, thoát pressing tốt và có khả năng hỗ trợ tấn công khá tốt nhờ khả năng phát động, đi bóng lẫn sút xa.

Tuấn Anh giống như chiến binh dũng cảm, dám đối đầu với thử thách hình ảnh
Bầu Đức đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Tuấn Anh trước UAE.

Chứng kiến những gì mà tiền vệ quê lúa đã thể hiện, bầu Đức cũng có những lời khen cho cậu học trò cưng của mình. Chia sẻ trên Vnexpress, ông chủ HAGL khẳng định: "Từ xưa đến nay, tôi luôn đánh giá Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất mà Học viện HAGL từng đào tạo, hơn cả Xuân Trường, Văn Toàn hay Công Phượng.

Nhưng bóng đá cũng như cuộc sống, nếu may mắn song hành thì tốt, còn không phải chấp nhận và quan trọng là phải làm thế nào để vượt qua nó. Tuấn Anh là một ví dụ điển hình. Nói thực, cho đến giờ tôi vẫn sướng mỗi khi xem Tuấn Anh thi đấu, nhưng vẫn xen lẫn chút lo sợ khi thấy cậu ấy thi đấu lăn xả hoặc bị phạm lỗi.

Nhưng biết làm sao được. Lên đội tuyển là phải máu lửa, phải cống hiến hết mình mà Tuấn Anh thì giống như chiến binh dũng cảm, dám đối đầu với mọi gian nan thử thách. Tương lai phía trước, tôi không thể nói và chỉ chúc cậu ấy luôn may mắn."

Trở lại thi đấu sau chấn thương, Tuấn Anh đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Sự xuất sắc của thủ quân HAGL trực tiếp khiến cơ hội ra sân của bộ ba Phạm Đức Huy, Nguyễn Huy Hùng và cả Lương Xuân Trường giảm đi đáng kể. Theo thống kê, Tuấn Anh đã chơi 3 trong số 4 trận có thể cho tuyển Việt Nam và chỉ vắng mặt trong trận gặp Indonesia vì chấn thương.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X