Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh ghi bàn quyết định giúp Yokohama FC chiến thắng nghẹt thở

Thứ Bảy 24/09/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu ở vòng 3 Cúp Nhật Hoàng vào chiều nay, tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục được ra sân thi đấu chính thức, thậm chí cầu thủ người Thái Bình đã ghi bàn quan trọng giúp Yokohama FC giành quyền đi tiếp.
 

Tuan Anh ghi ban quyet dinh giup Yokohama FC chien thang nghet tho hinh anh
Tuấn Anh ghi bàn quyết định cho Yokohama

Không được đăng ký tại J-League 2 nhưng tiền vệ Tuấn Anh thường xuyên được ra sân tại Cúp Nhật Hoàng. Sau khi được ra sân ở vòng 1 thì cầu thủ người Thái Bình tiếp tục có trận đấu thứ 3 trong màu áo Yokohama FC. Ở vòng này, đội bóng của Tuấn Anh chạm trán với CLB Nagano đang thi đấu ở giải hạng Ba Nhật Bản.

Tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục được HLV Nakata tin tưởng thi đấu trong suốt trận đấu. Số 32 được bố trí thi đấu ở hàng tiền vệ cùng với Uchida, Matsushita và Terada. Với nhiệm vụ chính là thu hồi và phân phối bóng thì cầu thủ thuộc biến chế HAGL đã thi đấu rất tích cực.

Nhưng do phải làm khách của Nagano nên Yokohama FC đã liên tục bị đối thủ dồn ép. Ngay phút 26, Shiozawa đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Dù Okuba gỡ hòa cho đội khách ở phút 50 nhưng chỉ 1 phút sau tới lượt Conrado tiếp tục giúp đại diện J-League 3 dẫn trước. Tới phút 67 thì Ibba mới giúp Yokohama FC tránh được thất bại. Đáng nói hơn, Ibba ghi bàn từ chấm phạt đền và người đem về quả phạt của Yokohama FC chính là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.
 

VFF nhờ vả JPF, Tuấn Anh, Công Phượng được dự AFF Cup 2016
Vụ Tuấn Anh, Công Phượng gặp khó trong việc hội quân cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2016 đã tìm được hướng giải quyết.


Hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ để phân định thắng thua. Tới phút 101, cảm xúc bùng nổ khi tiền vệ Tuấn Anh lao vào đánh đầu điệu nghệ từ đường chuyền của Uchida làm tung lưới Nagano. Những phút còn lại, đội chủ nhà cố gắng tấn công nhưng bất thành. Đành chấp bị loại khỏi Cúp Nhật Hoàng.


Còn với Tuấn Anh, bàn thắng đầu tiên cho Yokohama sẽ giúp anh có thêm cơ hội được HLV Nakata sử dụng trong đội hình chính nhiều hơn trong thời gian tới.

 
Một clip khác về bàn thắng của Tuấn Anh


A.T


⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X